Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Du lịch bền vững
Du lịch bền vững: “Mục tiêu” đón 6 triệu khách
Năm 2024, ngành du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón khoảng 6 triệu lượt khách quốc tế, 38 triệu lượt khách nội địa, tổng doanh thu khoảng 190.000 tỷ đồng, cao hơn doanh thu năm 2019. Trong đó, du lịch xanh đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành mục tiêu đón 6 triệu lượt khách du lịch này.
Sống đẹp mỗi ngày
Muốn du khách đến Việt Nam, cần những chiến lược dài lâu
Để thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, ngành du lịch cần phải thực hiện ngay nhiều việc.
Ra mắt cộng đồng du lịch có trách nhiệm
Cộng đồng du lịch có trách nhiệm (WAFORT) vừa chính thức ra mắt ở TP.HCM với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp du lịch lữ hành, đại diện một số trường học có bộ môn du lịch và các tình nguyện viên...
7 cách du lịch bền vững
Theo báo cáo Thường niên về Du lịch Bền vững 2021 của Booking.com, 88% du khách Việt tiết lộ rằng đại dịch đã thúc đẩy họ thay đổi lối sống tích cực hơn, và 79% du khách Việt Nam tin rằng phải hành động ngay để bảo vệ hành tinh cho các thế hệ tương lai.
Du lịch bền vững mới... bền vững
Mặc dù du lịch các nước và Việt Nam đang bị đóng băng, nhưng vấn đề mà ngành du lịch cần quan tâm sau phục hồi là tình trạng quá tải khách du lịch và phát triển du lịch bền vững.
Du lịch xanh - Du lịch bền vững
Chương trình “Go Green - Du lịch xanh” đang được ngành du lịch phát động để đẩy mạnh hoạt động bảo vệ môi trường du lịch, góp phần tăng cường thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Sơn Đoòng và sự nổi tiếng
Hang động lớn và đẹp nhất thế giới Sơn Đoòng đang là công cụ tích cực giới thiệu loại hình du lịch thám hiểm hang động của Việt Nam khắp năm châu và đã giúp Quảng Bình thu về trên 32 tỷ đồng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO