Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Du lịch bền vững
Du lịch bền vững: “Mục tiêu” đón 6 triệu khách
Năm 2024, ngành du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón khoảng 6 triệu lượt khách quốc tế, 38 triệu lượt khách nội địa, tổng doanh thu khoảng 190.000 tỷ đồng, cao hơn doanh thu năm 2019. Trong đó, du lịch xanh đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành mục tiêu đón 6 triệu lượt khách du lịch này.
Du lịch
Muốn du khách đến Việt Nam, cần những chiến lược dài lâu
Để thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, ngành du lịch cần phải thực hiện ngay nhiều việc.
Ra mắt cộng đồng du lịch có trách nhiệm
Cộng đồng du lịch có trách nhiệm (WAFORT) vừa chính thức ra mắt ở TP.HCM với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp du lịch lữ hành, đại diện một số trường học có bộ môn du lịch và các tình nguyện viên...
7 cách du lịch bền vững
Theo báo cáo Thường niên về Du lịch Bền vững 2021 của Booking.com, 88% du khách Việt tiết lộ rằng đại dịch đã thúc đẩy họ thay đổi lối sống tích cực hơn, và 79% du khách Việt Nam tin rằng phải hành động ngay để bảo vệ hành tinh cho các thế hệ tương lai.
Du lịch bền vững mới... bền vững
Mặc dù du lịch các nước và Việt Nam đang bị đóng băng, nhưng vấn đề mà ngành du lịch cần quan tâm sau phục hồi là tình trạng quá tải khách du lịch và phát triển du lịch bền vững.
Du lịch xanh - Du lịch bền vững
Chương trình “Go Green - Du lịch xanh” đang được ngành du lịch phát động để đẩy mạnh hoạt động bảo vệ môi trường du lịch, góp phần tăng cường thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Sơn Đoòng và sự nổi tiếng
Hang động lớn và đẹp nhất thế giới Sơn Đoòng đang là công cụ tích cực giới thiệu loại hình du lịch thám hiểm hang động của Việt Nam khắp năm châu và đã giúp Quảng Bình thu về trên 32 tỷ đồng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO