Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Du kích
Nhân ngày 27/7: Kể chuyện “O du kích nhỏ giương cao súng” năm xưa
Tôi vừa đưa các cựu cán bộ Đoàn phía Nam tham gia chương trình “Nghệ An – Hà Tĩnh, Hào kiêt, Nghĩa tình”. Đoàn nghỉ 2 đêm ở Hương Khê (Hà Tĩnh). Đến Hương Khê nhiều lần, lần này mới biết, O du kích nhỏ năm xưa quê xã Phú Phong, cách thị trấn Hương Khê hơn 2km. Nhân kỷ niệm ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7, tôi kể lại câu chuyện về o du kích năm xưa.
Đời thường
"Hoa phong nguyệt vũ" – Khi bi kịch gia đình hiện diện trong từng góc khuất
Bộ phim “Hoa phong nguyệt vũ” của đạo diễn Phạm Thanh Hải là tác phẩm đại diện cho mô hình điện ảnh mới hậu Covid. Với kinh phí đầu tư vừa và nhỏ, thời lượng thực hiện tác phẩm không quá dài, ê-kíp tinh gọn và tối giản nhưng vẫn tạo nên một bộ phim không thua các bộ phim được đầu tư kinh phí lớn.
Chiến lược "du kích" của chủ tịch May Sơn Việt
Chọn phân khúc thị trường ngách hàng đồ lót để kinh doanh, ông Hà Xuân Anh đã đưa thương hiệu Relax len lỏi mọi ngóc ngách thị trường.
Marketing du kích – Nghệ thuật tiếp thị bằng tư duy sáng tạo
Về cơ bản, tiếp thị du kích được xem như những hệ thống tiếp thị và xúc tiến “khác thường” so với lối suy nghĩ thông thường với ngân sách hạn chế.
Làm gì để "du kích" thị trường thành công
Tiếp thị du kích (Guerrilla Marketing) là một phương thức hiệu quả để tiến hành các hoạt động thị trường với một ngân quỹ hạn hẹp thông qua các kênh truyền thông không chính thống.
10 bí quyết của nhà tiếp thị du kích “thực thụ”
Nếu nhìn vào định nghĩa, thì tiếp thị du kích (Guerrilla Marketing) là một phương thức khác thường để tiến hành các hành động xúc tiến thương mại với một ngân quỹ hạn hẹp.
Phần cốt yếu của tiếp thị theo kiểu “du kích”
Có 18 bí quyết tiếp thị du kích và chúng đảm bảo bạn sẽ mở rộng dự án khả quan nhất của mình.
Thương hiệu “du kích”
Có thể trong nỗ lực gây chú ý, các chủ nhân tự tạo cho quán của mình những kỷ lục hoặc đặc điểm để marketing kiểu như “mới lạ”, “khác biệt”, “lần đầu tiên ở VN”, “duy nhất ở VN”...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO