Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Du kích
Nhân ngày 27/7: Kể chuyện “O du kích nhỏ giương cao súng” năm xưa
Tôi vừa đưa các cựu cán bộ Đoàn phía Nam tham gia chương trình “Nghệ An – Hà Tĩnh, Hào kiêt, Nghĩa tình”. Đoàn nghỉ 2 đêm ở Hương Khê (Hà Tĩnh). Đến Hương Khê nhiều lần, lần này mới biết, O du kích nhỏ năm xưa quê xã Phú Phong, cách thị trấn Hương Khê hơn 2km. Nhân kỷ niệm ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7, tôi kể lại câu chuyện về o du kích năm xưa.
Đời thường
"Hoa phong nguyệt vũ" – Khi bi kịch gia đình hiện diện trong từng góc khuất
Bộ phim “Hoa phong nguyệt vũ” của đạo diễn Phạm Thanh Hải là tác phẩm đại diện cho mô hình điện ảnh mới hậu Covid. Với kinh phí đầu tư vừa và nhỏ, thời lượng thực hiện tác phẩm không quá dài, ê-kíp tinh gọn và tối giản nhưng vẫn tạo nên một bộ phim không thua các bộ phim được đầu tư kinh phí lớn.
Chiến lược "du kích" của chủ tịch May Sơn Việt
Chọn phân khúc thị trường ngách hàng đồ lót để kinh doanh, ông Hà Xuân Anh đã đưa thương hiệu Relax len lỏi mọi ngóc ngách thị trường.
Marketing du kích – Nghệ thuật tiếp thị bằng tư duy sáng tạo
Về cơ bản, tiếp thị du kích được xem như những hệ thống tiếp thị và xúc tiến “khác thường” so với lối suy nghĩ thông thường với ngân sách hạn chế.
Làm gì để "du kích" thị trường thành công
Tiếp thị du kích (Guerrilla Marketing) là một phương thức hiệu quả để tiến hành các hoạt động thị trường với một ngân quỹ hạn hẹp thông qua các kênh truyền thông không chính thống.
10 bí quyết của nhà tiếp thị du kích “thực thụ”
Nếu nhìn vào định nghĩa, thì tiếp thị du kích (Guerrilla Marketing) là một phương thức khác thường để tiến hành các hành động xúc tiến thương mại với một ngân quỹ hạn hẹp.
Phần cốt yếu của tiếp thị theo kiểu “du kích”
Có 18 bí quyết tiếp thị du kích và chúng đảm bảo bạn sẽ mở rộng dự án khả quan nhất của mình.
Thương hiệu “du kích”
Có thể trong nỗ lực gây chú ý, các chủ nhân tự tạo cho quán của mình những kỷ lục hoặc đặc điểm để marketing kiểu như “mới lạ”, “khác biệt”, “lần đầu tiên ở VN”, “duy nhất ở VN”...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO