Du khách mãn nhãn với đêm hội Summerland Halloween Festa

Bích Ngọc| 31/10/2022 08:00

Tối 29/10, hàng ngàn người dân Bình Thuận và du khách gần xa đã hội tụ về TP.Phan Thiết để cùng tham dự chương trình đại nhạc hội Summerland Halloween Festa 2022.

Đây là một trong những sự kiện âm nhạc thường niên do Hưng Lộc Phát Group tổ chức tại tổ hợp đô thị du lịch giải trí Mũi Né Summerland. 

“Insidious Night” – Đêm ma quái ấn tượng

Bắt đầu từ 16 giờ 30 phút, ngay sau khi mở cửa đón khách, hàng ngàn khán giả nô nức đổ về quảng trường đô thị du lịch giải trí Mũi Né Summerland để cùng tham gia đêm hội Summerland Halloween Festa 2022. Tuy lượng khán giả đông hơn mức dự kiến nhưng nhờ sự chuẩn bị chu đáo kết hợp với áp dụng công nghệ hiện đại, đã giúp cho công tác tiếp đón diễn ra nhanh chóng. 

Chính sách tài chính có hiệu lực từ tháng 11/2022 đối với doanh nghiệp

Summerland Halloween Festa 2022 bùng nổ với lượng khán giả tham dự đông đảo

Vừa bước vào cổng “check-in”, khán giả vô cùng ấn tượng với không gian huyền bí được bố trí trải dài trên cung đường quy hoạch thành tuyến phố đi bộ dài 2km, ôm trọn công viên Central Park và gần kề công viên kết nối đa thế hệ của Mũi Né Summerland. 

Du khách có dịp trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như khám phá khu vườn bí ngô đầy ma mị pha chút ngộ nghĩnh, thưởng thức ẩm thực đa dạng, mua sắm tại các gian hàng lưu niệm ma quái, hóa trang gương mặt với nhiều kiểu độc, lạ cùng những trang phục kỳ dị… và như lạc vào thế giới ảo diệu với sự xuất hiện của những nhân vật trong bộ Mascot phù thủy, ma cà rồng, búp bê quỷ ám AnnaBelle, gã hề IT. Ngoài ra, họ còn có thể trực tiếp tham gia những trò chơi và thưởng thức chương trình ca múa nhạc, cùng show biểu diễn Halloween Costume Fashion hấp dẫn. 

Không gian ma mị đậm chất Halloween tại Summerland Halloween Festa 2022

Không gian ma mị đậm chất Halloween tại Summerland Halloween Festa 2022

Khán giả Nguyễn Hồng Khanh chia sẻ: “Summerland Halloween Festa 2022 là sự kiện đầu tiên về Halloween được tổ chức chuyên nghiệp với quy mô lớn chưa từng có tại thành phố Phan Thiết. Mình rất ấn tượng với khung cảnh trang trí ma mị, các chương trình hoạt náo mang tính kết nối cộng đồng dành cho mọi lứa tuổi và đặc biệt là được “chill” hết nấc với ban nhạc đường phố ma quái”. 

Món quà tinh thần từ Hưng Lộc Phát Group

Summerland Halloween Festa 2022 không chỉ đem đến những trải nghiệm độc đáo mà còn chiêu đãi khán giả “bữa tiệc âm nhạc” đặc sắc được dàn dựng công phu, sáng tạo. Toàn bộ 6.000 khán giả tham dự trực tiếp cùng 3.000 khán giả xem livestream đã vô cùng mãn nhãn với nhiều cung bậc cảm xúc vỡ òa trong suốt 6 tiếng đồng hồ diễn ra sự kiện. 

Phần trình diễn bùng nổ của Tóc Tiên tại Summerland Halloween Festa 2022

Phần trình diễn bùng nổ của Tóc Tiên tại Summerland Halloween Festa 2022

Đặc biệt, sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên và Jackie Njine - chàng ca sĩ, diễn viên đa tài mang 4 dòng máu - đã dẫn dắt khán giả “bùng nổ” cảm xúc theo những bản hit trending đình đám và những màn vũ đạo đẹp mắt. Bên cạnh đó, MC Hank, DJ White Ape cũng khiến khán giả hò reo không ngừng, cuồng nhiệt nhún nhảy hòa mình trên nền nhạc EDM sôi động. 

Jackie Njine đốt cháy sân khấu với những màn vũ điệu ấn tượng cùng vũ đoàn

Jackie Njine đốt cháy sân khấu với những màn vũ điệu ấn tượng cùng vũ đoàn

Đêm hội Summerland Halloween Festa 2022 là món quà tinh thần mà Hưng Lộc Phát Group gửi đến người dân Bình Thuận và du khách thập phương đến với thành phố biển dịp lễ Halloween. Chương trình khép lại đã để lại dư âm và cảm xúc lắng đọng trong tâm trí hàng ngàn khán giả tham dự cũng như các cư dân của Mũi Né Summerland. Thông qua đó, du khách lại được dịp trải nghiệm về một thiên đường giải trí sôi động, đa sắc màu tại Mũi Né Summerland, sau loạt sự kiện âm nhạc Summer Festival, Mer Show từng diễn ra trước đó. 

-5999-1667127033.jpg Khán giả phấn khích trước các những nhân vật tại Halloween Costume Fashion Show

Khán giả phấn khích trước các những nhân vật tại Halloween Costume Fashion Show

Đại diện Hưng Lộc Phát Group cho biết trong thời gian tới, đơn vị này sẽ tiếp tục tổ chức hàng loạt sự kiện, lễ hội quy mô lớn tại Mũi Né Summerland. Đây cũng là cách Hưng Lộc Phát Group nỗ lực gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của Mũi Né Summerland, đồng thời góp phần cùng chính quyền địa phương trong việc kiến tạo nên những tổ hợp vui chơi giải trí xứng tầm, nâng cao vị thế của thành phố biển Phan Thiết, đưa thành phố này trở thành điểm đến hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế. 

Được biết, Hưng Lộc Phát Group và tổng đại lý Hải Phát Land - Hải Phát Land Sài Gòn đang mở bán đợt 1 phân khu The Summer - phân khu đắt giá ngay mặt tiền chính của Mũi Né Summerland và hưởng trọn hệ tiện ích độc đáo của thiên đường giải trí miền nhiệt đới quy mô lớn bậc nhất trung tâm TP. Phan Thiết, hứa hẹn đem đến cơ hội sinh lời hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư nhạy bén. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du khách mãn nhãn với đêm hội Summerland Halloween Festa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO