Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
don bay
Việt Nam - Đòn bẩy chiến lược mới của doanh nghiệp Đức
Giữa bối cảnh địa chính trị toàn cầu biến động và chính sách thuế ngày càng khắt khe từ Mỹ, đặc biệt dưới thời Tổng thống Donald Trump, các doanh nghiệp (DN) Đức đang từng bước chuyển dịch chuỗi cung ứng khỏi Trung Quốc. Việt Nam với vị trí chiến lược, chi phí hợp lý và môi trường chính trị ổn định được kỳ vọng trở thành “điểm tựa” mới trong chiến lược “giảm rủi ro”. Ông Alexander Ziehe - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Đức chia sẻ chi tiết về xu hướng này.
Toàn cảnh
Khi tiếp hàng trở thành chiến lược: CEO cần nhìn logistics như một đòn bẩy tăng trưởng
Không ít CEO trong ngành bán lẻ đang đối mặt với một nghịch lý: hàng tồn kho vẫn cao, nhưng kệ hàng lại trống. Nguyên nhân không nằm ở khâu bán lẻ, mà nằm sâu trong cách doanh nghiệp tiếp cận mô hình tiếp hàng. Từ trải nghiệm thực chiến với hơn 3.500 điểm bán, Ninja Van đang chứng minh rằng: chỉ cần thay đổi tư duy từ “giao đủ” sang “giao đúng” – lợi nhuận sẽ tự mở lối.
Đòn bẩy chiến lược xây dựng thương hiệu Việt (Bài 3)
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và truyền thông đa chiều như hiện nay, báo chí không chỉ đơn thuần là phương tiện đưa tin mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp (DN). Từ những tập đoàn lớn đến các DN vừa và nhỏ, vai trò của báo chí đang chuyển dịch mạnh mẽ, từ kênh truyền thông sang đối tác chiến lược, đồng hành cùng DN trong từng bước xây dựng uy tín và lan tỏa giá trị.
Đòn bẩy thể chế để TP.HCM trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo khu vực (Bài 7)
Trong Nghị quyết 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân vừa được Bộ Chính trị ban hành khẳng định khu vực này là lực lượng tiên phong trong đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia. Với TP.HCM - đô thị dẫn đầu về tăng trưởng và năng lực cạnh tranh, Nghị quyết này chính là chất xúc tác thể chế kịp thời để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành trung tâm tài chính, đổi mới sáng tạo hàng đầu khu vực.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO