Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
don bay
Thông qua đề xuất cao tốc CT.07: Đòn bẩy phát triển kinh tế khu vực trung du và miền núi phía Bắc
HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, trong Kỳ họp thứ Hai (kỳ họp chuyên đề) vừa qua đã chính thức thông qua Nghị quyết về việc đề xuất triển khai dự án đầu tư xây dựng hoàn chỉnh tuyến cao tốc CT.07, đoạn Hà Nội - Thái Nguyên - Chợ Mới.
Bản tin tổng hợp
TP.HCM mở rộng địa giới: Đòn bẩy mới cho môi trường đầu tư quốc tế (Bài 1)
Không chỉ mở rộng quy mô địa giới, việc tái cấu trúc không gian phát triển liên kết vùng là nền tảng để TP.HCM cải thiện môi trường đầu tư, nâng sức cạnh tranh và trở thành điểm đến hấp dẫn của dòng vốn FDI chất lượng cao trong bối cảnh cạnh tranh khu vực ngày càng khốc liệt.
Việt Nam - Đòn bẩy chiến lược mới của doanh nghiệp Đức
Giữa bối cảnh địa chính trị toàn cầu biến động và chính sách thuế ngày càng khắt khe từ Mỹ, đặc biệt dưới thời Tổng thống Donald Trump, các doanh nghiệp (DN) Đức đang từng bước chuyển dịch chuỗi cung ứng khỏi Trung Quốc. Việt Nam với vị trí chiến lược, chi phí hợp lý và môi trường chính trị ổn định được kỳ vọng trở thành “điểm tựa” mới trong chiến lược “giảm rủi ro”. Ông Alexander Ziehe - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Đức chia sẻ chi tiết về xu hướng này.
Khi tiếp hàng trở thành chiến lược: CEO cần nhìn logistics như một đòn bẩy tăng trưởng
Không ít CEO trong ngành bán lẻ đang đối mặt với một nghịch lý: hàng tồn kho vẫn cao, nhưng kệ hàng lại trống. Nguyên nhân không nằm ở khâu bán lẻ, mà nằm sâu trong cách doanh nghiệp tiếp cận mô hình tiếp hàng. Từ trải nghiệm thực chiến với hơn 3.500 điểm bán, Ninja Van đang chứng minh rằng: chỉ cần thay đổi tư duy từ “giao đủ” sang “giao đúng” – lợi nhuận sẽ tự mở lối.
Đòn bẩy chiến lược xây dựng thương hiệu Việt (Bài 3)
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và truyền thông đa chiều như hiện nay, báo chí không chỉ đơn thuần là phương tiện đưa tin mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp (DN). Từ những tập đoàn lớn đến các DN vừa và nhỏ, vai trò của báo chí đang chuyển dịch mạnh mẽ, từ kênh truyền thông sang đối tác chiến lược, đồng hành cùng DN trong từng bước xây dựng uy tín và lan tỏa giá trị.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO