Doanh nghiệp EU còn mơ hồ về xác định trị giá hải quan Tin trong nước 01/09/2017 Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam còn hiểu biết chạn chế về các quy định xác định trị giá hải quan.
VPSF 2017 - cơ sở cho những chính sách đột phá Đi - Nghĩ - Viết 06/07/2017 Đối thoại mới là khởi đầu nhưng là cơ sở để triển khai những chính sách đột phá theo ngành, cải thiện một phần những vướng mắc của cơ chế hiện hành.
9 cụm từ người thông minh không dùng khi đối thoại Phong cách 18/01/2017 Tình huống tiêu cực thường xảy ra khi chúng ta không hiểu về ý nghĩa hàm chứa trong những điều mình nói ra. Và việc hiểu biết này đòi hỏi khả năng nhận thức xã hội – khả năng thấu hiểu cảm xúc và trải nghiệm của người khác.
Ứng xử với đồng nghiệp "dở chứng" Kỹ năng 05/03/2016 Có nhiều chiến lược ứng phó với đồng nghiệp hay "dở chứng" – những người đột nhiên mất kiểm soát hành vi ứng xử.
Đối thoại - bí quyết đánh giá năng lực nhân viên Kỹ năng 23/02/2016 Để đánh giá năng lực hiệu quả, nhà quản lý cần đối thoại với nhân viên ít nhất 4 lần/năm.
[Infographic] Hãy đối thoại với khách hàng nhiều hơn Phương pháp 19/04/2015 Đối thoại với khách hàng chính là chiếc chìa khóa mang đến thành công cho dịch vụ khách hàng qua điện thoại.