Xây dựng ngôi trường thứ 6 tại vùng sâu vùng xa

TM| 07/12/2021 00:00

Tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới BASF chính thức khởi công dự án cải thiện môi trường học tập cho Trường Tiểu học B Nhơn Hưng tại huyện biên giới Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Dự án, do BASF và 6 khách hàng cùng một số đối tác khác tham gia đồng tài trợ, sẽ xây mới hai phòng học và một sân chơi với tổng diên tích 328 mét vuông.

Xây dựng ngôi trường thứ 6 tại vùng sâu vùng xa

Thông qua sự điều phối của tổ chức Saigon Children’s Charity CIO, dự án sẽ hoàn thành vào năm 2022. Các lớp học và sân chơi mới dự kiến sẽ giúp khoảng 105 em học sinh trong năm học 2021-2022 và ước tính khoảng 150 em trong những năm tiếp theo có điều kiện học tập tốt hơn.

Trường Tiểu học B Nhơn Hưng được xây dựng từ những năm 1990 với kết cấu đơn giản và sử dụng các vật liệu cơ bản, hiện đã xuống cấp trầm trọng, gây khó khăn cho việc học tập của các em trong cả điều kiện thời tiết nắng nóng và mùa mưa. Dự án được thực hiện với mong muốn mang lại cho các em cơ sở vật chất thoải mái, an toàn hơn cho việc học và phát triển các kỹ năng khác thông qua vui chơi.

Groundbreaking4-4739-1638975686.jpg

Năm thứ 6 liên tiếp, Nippon Paint Vietnam, tài trợ cho hoạt động cải tạo trường học nói trên với các sản phẩm sơn nhẹ mùi đạt Chứng nhận Nhãn xanh với các thành phần nguyên liệu từ BASF, giúp giảm tác động đến môi trường và sức khỏe con người. 

BASF Việt Nam tiến hành nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng, trong đó có chương trình hợp tác với tổ chức Saigon Children’s Charity thực hiện cải tạo trường học nói trên. Thêm vào đó, công ty tổ chức chương trình giáo dục tương tác BASF Kids’ Lab (Bé làm thí nghiệm) cho học sinh tiểu học và giới thiệu trang web BASF Virtual Lab giúp các em làm thí nghiệm online. Ngoài ra, công ty còn xây dựng sân chơi cộng đồng, giúp các em nhỏ phát triển thể chất, tinh thần thông qua vui chơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xây dựng ngôi trường thứ 6 tại vùng sâu vùng xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO