Triển lãm áo dài “Đêm Phương Đông”

PHÚC AN| 19/07/2011 03:13

Chiều 18/7/2011, tại Nhà triển lãm Mỹ thuật Dinh Thống Nhất, Công ty Sĩ Hoàng đã giới thiêu bộ sưu tập áo dài mang tên “ Đêm Phương Đông” của nhà thiết kế trẻ Khánh Trung. Bộ sưu tập áo dài trang nhã, sang trọng được lấy cảm hứng từ hoa văn trang trí từ nhiều nền văn hóa Á Đông khác nhau.

Triển lãm áo dài “Đêm Phương Đông”

Chiều 18/7/2011, tại Nhà triển lãm Mỹ thuật Dinh Thống Nhất, Công ty Sĩ Hoàng đã giới thiêu bộ sưu tập áo dài mang tên “ Đêm Phương Đông” của nhà thiết kế trẻ Khánh Trung. Bộ sưu tập áo dài trang nhã, sang trọng được lấy cảm hứng từ hoa văn trang trí từ nhiều nền văn hóa Á Đông khác nhau. Ngoài ra, triển lãm cũng trưng bày một số tác phẩm nghệ thuật trang trí vải với hoa văn Phương Đông.

Nhà thiết kế Khánh Trung cho biết: “Các mẫu áo dài trong bộ sưu tập vẫn giữ phom dáng truyền thống nhưng được cách điệu nhiều ở phần tà áo. Tà áo rộng giúp chuyển tải được đầy đủ ý tưởng thiết kế, hoa văn trang trí. Đồng thời, kỹ thuật chít eo theo xu hướng áo dài những năm 60 giúp tôn vinh nét nữ tính của người mặc”.

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng chia sẻ: “Từ khi thành lập vào năm 1989 cho đến nay, triết lý tạo mẫu xuyên suốt trong các mẫu áo dài của công ty Sĩ Hoàng là khai thác kho tàng văn hóa dân tộc đồng thời bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Chúng tôi muốn góp phần đưa văn hóa mặc của người Việt Nam đến với bạn bè năm châu. Quan điểm này cũng mở ra cho chúng tôi vô vàn những ý tưởng thiết kế kết hợp vẻ đẹp của tà áo dài với tinh hoa của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới”.

Một số hình ảnh tại triển lãm - ảnh P. An


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm áo dài “Đêm Phương Đông”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO