Sân khấu Hoàng Thái Thanh tổ chức không gian chia sẻ vấn đề xã hội

P.Q| 01/12/2015 09:22

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" là slogan của CLB Ngày Mai, do sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh và Nhà thiếu Nhi TP. HCM phối hợp thực hiện.

Sân khấu Hoàng Thái Thanh tổ chức không gian chia sẻ vấn đề xã hội

"Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" là slogan của CLB Ngày Mai, do sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh và Nhà thiếu Nhi TP. HCM phối hợp thực hiện.

Đọc E-paper

Theo đó, Nhà thiếu Nhi TP đóng vai trò định hướng, tổ chức không gian; Hoàng Thái Thanh chịu trách nhiệm nội dung với sự tham gia của các nghệ sĩ, chuyên viên tâm lý nhằm tạo ra một không gian chia sẻ để ê-kíp và khán giả cùng trò chuyện về những vấn đề xã hội nổi cộm, đặc biệt là mối quan hệ trong gia đình, nhà trường, xã hội như: bạo lực học đường, bạo hành gia đình, ý thức sống, sự thờ ơ...

Nghệ sĩ Ái Như và Thành Hội cho biết: "Chúng tôi rất mong tìm thêm nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng để cuộc sống trở nên tốt đẹp và ấm áp hơn. Đây cũng là một phần trách nhiệm của người nghệ sĩ đối với cuộc sống". Tối 26/11, CLB đã ra mắt khán giả buổi đầu tiên với chủ đề "Bạo lực học đường". Chương trình dự kiến thực hiện định kỳ trước mắt mỗi tháng một lần vào tối thứ 5 của tuần giữa tháng.

>Cuộc bầu cử ở nơi bạo lực nhất thế giới

>Ca sĩ tuổi teen Justin Bieber làm video chống bạo lực học đường

>"Thánh đường" của Hoàng Thái Thanh

>Nghệ sĩ trẻ tìm đến ngôn ngữ nghệ thuật quốc tế

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sân khấu Hoàng Thái Thanh tổ chức không gian chia sẻ vấn đề xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO