Sam Smith là nghệ sĩ Anh đột phá toàn cầu

12/03/2015 06:10

Sau khi thắng lớn 4 giải Grammy, ca sĩ trẻ Sam Smith tiếp tục được vinh danh tại giải Brit Awards - được mệnh danh là Grammy của Anh, với danh hiệu nghệ sĩ Anh đột phá toàn cầu.

Sam Smith là nghệ sĩ Anh đột phá toàn cầu

Lễ trao giải Brit Awards - giải Grammy của Anh đã chứng kiến sự lên ngôi Sam Smith với giải thưởng Nghệ sĩ Anh đột phá toàn cầu.

Ca sĩ, nhạc sĩ Ed Sheeran nhận hai giải thưởng cao nhất – Nghệ sĩ xuất sắc và Album hay nhất dành cho sản phẩm X. Ngôi sao sinh năm 1991 khá ngạc nhiên khi bước lên sân khấu nhận cúp từ tay tài tử Russell Crowe. X. là tuyển tập nhạc thứ hai của Sheeran, đưa anh trở thành nghệ sĩ được nhiều người nghe trực tuyến nhất thế giới năm 2014, với hơn 860 triệu lượt tải các ca khúc.

Ca sĩ Sam Smith, người vừa chiến thắng bốn giải Grammy hai tuần trước, tiếp tục được vinh danh ở Brit Awards ở mục Nghệ sĩ Anh đột phá toàn cầu. Nhận giải thưởng, Smith nói: “Từ khi tôi còn nhỏ, tôi đã mơ mọi người trên thế giới hát ca khúc của tôi.

Giải thưởng này cho tôi biết mình đang đi đúng hướng”. Sinh ra ở Cambridgeshire, nam ca sĩ 22 tuổi trở nên nổi tiếng từ năm 2012 với ca khúc điện tử Latch, rồi sau đó đột phá với MV nhạc Stay With Me đứng đầu ở bảng xếp hạng Anh và thứ hai ở Mỹ.

Sam Smith cũng là ngôi sao có phần trình diễn ấn tượng tại buổi lễ trao giải khi biểu diễn bản Lay Me Down cùng dàn giao hưởng hơn 50 nghệ sĩ violon mặc toàn đồ trắng.

>Brit Awards 2013: Nữ ca sĩ Emeli Sandé lên ngôi
>Trao giải Grammy 2015: Sam Smith đại thắng
>Nhà sản xuất giải Grammy qua đời
>Những khoảnh khắc đáng nhớ tại các lễ trao giải Grammy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sam Smith là nghệ sĩ Anh đột phá toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO