Justin Bieber giành cú đúp tại Kids Choice Awards

04/04/2011 06:55

Lễ trao giải Kids Choice Awards 2011 (Sự lựa chọn của giới trẻ) vừa diễn ra cách đây ít giờ tại Los Angeles. Nam ca sĩ tuổi teen Justin Bieber đã trở thành hiện tượng của lễ trao giải khi giành cùng lúc hai giải quan trọng trong lĩnh vực âm nhạc.

Justin Bieber giành cú đúp tại Kids Choice Awards

Lễ trao giải Kids Choice Awards 2011 (Sự lựa chọn của giới trẻ) vừa diễn ra cách đây ít giờ tại Los Angeles. Nam ca sĩ tuổi teen Justin Bieber đã trở thành hiện tượng của lễ trao giải khi giành cùng lúc hai giải quan trọng trong lĩnh vực âm nhạc.

Nhận hai giải thưởng lớn tại KCA nhưng Justin Bieber không đến tham dự lễ trao giải - Ảnh: Fanpop

Justin Bieber đã giành chiến thắng với giải ca khúc được yêu thích nhất cho ca khúc quen thuộc Baby và giải nam nghệ sĩ được yêu thích nhất. Trong khi đó, Katy Perry bất ngờ vượt qua Taylor Swiff, Miley Cyrus và Selena Gomez để nhận giải ca sĩ nữ được yêu thích nhất. Một bất ngờ khác là Black Eyed Peas đã vượt mặt nhóm nhạc teen đang rất được hâm mộ Jonas Brothers để giành giải nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Selena Gomez nhận giải nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất - Ảnh: Gossipcenter

Trong lĩnh vực phim ảnh và truyền hình, Selena Gomez, bạn gái của Justin Bieber, đã xuất sắc giành giải nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Trong khi giải nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất thuộc về Dylan Sprouse.

Miley Cyrus nhận giải nữ diễn viên được yêu thích nhất - Ảnh: Gossipcenter

Dẫn đầu đề cử năm nay tại ba hạng mục nhưng Miley Cyrus chỉ mang về giải nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất với vai diễn trong bộ phim The Last Song (Bản tình ca cuối). Johnny Depp nhận giải nam diễn viên được yêu thích nhất với vai Mad Hatter trong Alice in Wonderland (Alice ở xứ sở thần tiên). Eddie Murphy đã được bầu là diễn viên lồng tiếng được yêu thích nhất với bộ phim Shrek Forever After (Shrek sau cùng và mãi mãi).

Bộ phim The Karate Kid (Cậu bé karate) với sự tham gia của sao nhí Jaden Smith và nam diễn viên hành động Thành Long đã giành giải bộ phim được yêu thích. Despicable Me (Kẻ cắp mặt trăng) được bầu chọn là phim hoạt hình hay nhất. Trong khi đó, iCarly giành giải chương trình truyền hình được yêu thích nhất còn American Idol nhận giải chương trình thực tế được yêu thích.

Justin Timberlake nhận giải đặc biệt Big help của KCA 2011 - Ảnh: Punchbowlblog

Ngoài ra, giải thưởng còn trao cho Diary of a Wimpy Kid (Nhật ký cậu bé nhút nhát) với giải bộ sách được yêu thích nhất, Shaquille O’ Neal và Lindsey Vonn nhận giải nam/nữ vận động viên được yêu thích nhất, Justin Timberlake với giải Big Help - dành cho những cá nhân có nhiều cống hiến.

Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất tại Kids Choice Awards 2011 Johnny Depp “quậy” với chất lỏng màu xanh tại lễ trao giải - Ảnh: HLR

Kids Choice Awards là giải thưởng thường niên của kênh truyền hình Nickelodeon nhằm tôn vinh các ca sĩ, diễn viên, vận động viên, các chương trình truyền hình, bộ phim điện ảnh được yêu thích nhất. Giải thưởng do các khán giả nhí trên khắp nước Mỹ bình chọn. Trong chương trình trao giải còn có màn đổ chất lỏng màu xanh lên người một số ngôi sao thắng giải. Lễ trao giải lần thứ 24 năm nay do nam diễn viên Jack Black dẫn chương trình với sự góp mặt của các tên tuổi lớn như Steven Tyler, Russell Brand, Sofia Vergara, Heidi Klum, Kim Kardashian, Rosario Dawson…

Danh sách các giải thưởng tại Kids Choice Awards 2011:

- Bộ phim được yêu thích nhất: The Karate Kid
- Show truyền hình được yêu thích nhất: iCarly
- Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất: Johnny Depp
- Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất: Miley Cyrus
- Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất: Dylan Sprouse
- Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất: Selena Gomez
- Phim hoạt hình được yêu thích nhất: Despicable Me
- Bài hát được yêu thích nhất: Baby của Justin Bieber
- Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Justin Bieber
- Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Katy Perry
- Nhóm nhạc được yêu thích nhất: Black Eyed Peas

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Justin Bieber giành cú đúp tại Kids Choice Awards
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO