Hoạt động kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc

T.H/DNSGCT| 17/10/2012 09:31

Các hoạt động này do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp tổ chức.

Hoạt động kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc

Các hoạt động này do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp tổ chức. Nổi bật nhất là chương trình hòa nhạc We are friends – Chúng ta là bạn sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội ngày 27 và 28/10.

Đọc E-paper

Cảnh trong phim Late Autumn

Chương trình sẽ có sự tham gia của giọng soprano số 1 của Hàn Quốc là Sumi Jo, cô sẽ biểu diễn cùng với dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam cùng với ca sĩ Đức Tuấn… Năm 2002 và 2008, Sumi Jo vinh dự được hát chào mừng World Cup 2002 tại Seoul và Thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008 với aria Sempre Libera trong vở Trà hoa nữ của Verdi…

Bên cạnh các hoạt động ca nhạc, các bộ phim điện ảnh đang ăn khách tại Hàn Quốc như Gwanghae, The Punch, Late Autumn… cũng sẽ được trình chiếu từ ngày 18 đến 24/10 tại TP. Hồ Chí Minh và 6 đến 8/12 tại Hà Nội.

Cùng nằm trong chuỗi các hoạt động này, hàng loạt các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch cũng được tổ chức như: Lễ hội văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, giải Taekwondo cúp Đại sứ lần hai, Chương trình biểu diễn kỷ niệm 20 năm thiết lập ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, Đêm giao lưu hữu nghị Việt Hàn…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoạt động kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO