Hoài Linh nức nở trong lễ viếng nghệ sĩ Hữu Lộc

18/05/2010 06:37

4g sáng 17/5, nghệ sỹ hài Hữu Lộc đã qua đời tại bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM sau gần một tuần cấp cứu vì tai nạn giao thông. Nghệ sĩ Hữu Lộc ra đi ở tuổi 37.

Hoài Linh nức nở trong lễ viếng nghệ sĩ Hữu Lộc

Vốn là hai anh em thân thiết trong làng kịch TPHCM, sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ hài Hữu Lộc quả là một sự mất mát rất lớn đối với Hoài Linh. Trong lễ viếng của người em bất hạnh không may qua đời sớm, Hoài Linh đã không cầm được nước mắt.

Nghệ sỹ Hữu Lộc

Hoài Linh và Hữu Lộc từng sát cánh bên nhau trong rất nhiều tiểu phẩm hài, sự kết hợp ăn ý giữa họ luôn là “liều thuốc” khiến khán giả cười mãi không dứt. Không chỉ vậy, giữa họ còn tồn tại tình bạn, tình anh em rất thân thiết. Hoài Linh không chỉ coi Hữu Lộc như là một người đồng nghiệp, anh còn luôn coi Hữu Lộc như là em út trong nhà. Có lẽ chính vì vậy, Hoài Linh là một trong những người cảm thấy đau lòng nhất trước sự ra đi của người đồng nghiệp, người em tài năng này. 

Khi được hỏi cảm tưởng của mình trước sự ra đi của nghệ sĩ Hữu Lộc, Hoài Linh cho biết, hiện anh đang rất đau lòng và bối rối nên không thể tâm sự điều gì. Và trong buổi viếng Hữu Lộc, Hoài Linh đã bật khóc nức nở. Thường thì đàn ông rất khó khóc trước mặt người khác, nhưng có lẽ trước nỗi đau quá lớn như vậy, Hoài Linh không thể cầm lòng. Không chỉ có Hoài Linh, rất nhiều nghệ sĩ khác như “Ốc” Thanh Vân hay NSƯT Kim Xuân cũng rơm rớm nước mắt hoặc òa khóc không che dấu. 

Trong buổi tang lễ đưa tiễn nghệ sĩ Hữu Lộc, nhiều nghệ sĩ đã cùng ôn lại kỷ niệm những ngày còn hoạt động nghệ thuật chung với nghệ sĩ Hữu Lộc, ai cũng thương tiếc một sĩ tài năng, một người sống hết mực với bạn bè. 

Đến viếng Hữu Lộc có rất nhiều bạn bè trong làng showbiz Việt như Thành Lộc, Minh Nhí, Kim Xuân, Hoài Linh, Thái Hòa, Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Beo, Lam Trường, “Ốc” Thanh Vân… 

Nghệ sĩ Hữu Châu - anh trai nghệ sĩ Hữu Lộc thay mặt gia đình ra đón tiếp bạn bè. Tuy đã rất cố gắng, nhưng chính anh cũng không thể che dấu được nỗi đau của mình. 

Được biết, thi hài của nghệ sĩ Hữu Lộc sẽ được hỏa táng lúc 6 giờ ngày 21/5 tại Khu Nghĩa trang Đa Phước, TPHCM.

Dưới đây là một số hình ảnh các nghệ sĩ tới chia buồn với gia đình nghệ sĩ Hữu Lộc:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoài Linh nức nở trong lễ viếng nghệ sĩ Hữu Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO