Hoa hậu Lalela Mswane đến Việt Nam tham dự Harper’s Bazaar Star Awards

Y.N| 29/11/2022 05:00

Đêm trao giải do Harper’s Bazaar tổ chức, sẽ diễn ra ngày 30/11/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Hoa hậu Lalela Mswane đến Việt Nam tham dự Harper’s Bazaar Star Awards

Sự kiện nhằm vinh danh những gương mặt xuất sắc đã đóng góp nhiều thành tựu trong các lĩnh vực thời trang, kinh doanh và giải trí tại Việt Nam. Đến tham dự, có khách mời quan trọng là ông Gerhard Lipinski - Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

“Là một người châu Âu, tôi muốn chứng tỏ rằng châu Âu có thể tổ chức các cuộc thi sắc đẹp. Tôi muốn mang vẻ đẹp của châu Âu và quê hương Ba Lan đến với thế giới. Có thể nói, đó là cách Hoa hậu Siêu quốc gia ra đời”, chủ tịch Gerhard Lipinski từng chia sẻ lý do tạo ra cuộc thi sắc đẹp này.

Đồng hành cùng ông Lipinski là Hoa hậu Lalela Mswane. Lalela Mswane đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Nam Phi 2021. Cô đạt thành tích Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Năm 2022, Lalela Mswane đã trở thành người Nam Phi đầu tiên giành vương miện danh giá từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Sự kiện còn có sự tham dự của ông Rosko Dickinson - sáng lập cuộc thi Nam vương Quốc tế năm 1993, với ước mơ mang đến cho phái mạnh một nền tảng để bắt đầu sự nghiệp người mẫu.

-1511-1669705384.jpg

Ông Rosko Dickinson cũng vừa thông báo rằng, Việt Nam sẽ là nước đăng cai tổ chức Cuộc thi Nam Vương Quốc tế lần thứ 22. Kể từ khi được thành lập vào năm 1993, cuộc thi đã được tổ chức tại Úc, Singapore, Philippines, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái và lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu Lalela Mswane đến Việt Nam tham dự Harper’s Bazaar Star Awards
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO