Danh hài Bảo Chung "hóa điên" vì… tiên nữ

06/07/2015 01:19

Trong bộ phim hài Tiên nữ không kiêng cữ, danh hài Bảo Chung vào vai nhà bác học siêu phàm đến mức khùng điên, khi gặp “tiên nữ không kiêng cữ” thì nảy sinh mâu thuẫn, rồi gặp “tiếng sét” để cuối cùng yêu nhau.

Danh hài Bảo Chung

Bộ đôi đạo diễn Vĩnh Khương - Lưu Tình vừa hoàn tất bộ phim hài Tiên nữ không kiêng cữ. Phim thuộc thể loại pha trộn giữa hiện thực, thần thoại, viễn tưởng và hài hước.

Tiên nữ không kiêng cữ xâu chuỗi, lồng ghép thần thoại vào hiện thực, nên tất cả các kỹ xảo, hiệu ứng hiện diện trong phim khá nhiều. Phim có sự tham gia diễn xuất của danh hài Việt Hương, Bảo Chung, ca sĩ Phương Thanh, Troy Lê, Hiếu Hiền, Tấn Hoàng, Băng Khuê….

Vai diễn thuộc diện “quái đản” trong phim thuộc về danh hài Bảo Chung và Việt Hương. Việt Hương đảm trách vai cô tiên, nhưng cô tiên trong phim này lại khác lạ hoàn toàn so với hình dung của khán giả như thường lệ. Cô tiên này không có vẻ đẹp sắc nước hương trời và cũng không xuống trần gian vì một mối tình với chàng trai người trần gây xúc động như trong nhiều phim khác. Những cái lạ này khiến Việt Hương cho rằng đây là vai diễn thú vị của nữ danh hài.

Danh hài Bảo Chung vào vai nhà bác học siêu phàm đến mức khùng điên. Ông nghiên cứu về tương lai, hậu vận của con người, khi gặp “tiên nữ không kiêng cữ” thì nảy sinh mâu thuẫn, rồi gặp “tiếng sét” để cuối cùng yêu nhau.

Phim dự kiến công chiếu vào ngày 31/7 tới.

>Phim Việt vẫn nhiều người xem

>Điều kiện làm phim ở Việt Nam rất khắc nghiệt

>Long Ruồi phá kỷ lục phim Việt

>“Thẳng tay “ vì chất lượng phim

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Danh hài Bảo Chung "hóa điên" vì… tiên nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO