Đại nhạc hội Tiger Remix 2020

T.Ng| 28/12/2019 07:00

Đại nhạc hội Tiger Remix 2020 với mục tiêu lan tỏa cảm hứng mạnh mẽ về tinh thần "Đánh thức bản lĩnh" cho giới trẻ Việt quay trở lại với quy mô hoành tráng hơn. Chuỗi sự kiện năm nay cũng kỷ niệm dấu ấn 88 năm Tiger Beer có mặt trên toàn cầu.

Đại nhạc hội Tiger Remix 2020

Đại nhạc hội sẽ mở đầu vào đêm 31/12/2019 tại TP.HCM (đại lộ Lê Duẩn, Q.1) và Hà Nội (quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Q.Hoàn Kiếm). Riêng ở đầu cầu Đà Nẵng, sự kiện được tổ chức vào đêm 11/1/2020 tại bến Bạch Đằng.

Thực hiện bởi các đạo diễn có tiếng tại Việt Nam như Tấn Lộc, Thái Huân (Giám đốc sân khấu), Nguyễn Hải Phong, Hồ Hoài Anh (Giám đốc âm nhạc) cùng hệ thống âm thanh ánh sáng đỉnh cao, Tiger Remix 2020 sẽ mang đến sự thăng hoa từ sự kết hợp tuyệt vời của âm nhạc truyền thống và hiện đại, âm nhạc trong nước và quốc tế. Đặc biệt là tiết mục "countdown" đón chào giây phút chuyển giao năm mới ở hai đầu cầu TP.HCM và Hà Nội trong đêm 31/12/2019.

Là sự kiện âm nhạc lớn nhất và được mong chờ nhất năm, Tiger Remix quy tụ ca sỹ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Đông Nhi, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Bích Phương, Trúc Nhân, Bảo Anh, Đen Vâu, Min, Soobin, Microwave, MTV, Ngũ Cung, Fire Band… cùng những gương mặt nghệ sĩ trẻ "triệu view" như Da LAB, Emily - Big Daddy, Amee, Vũ, Ali Hoàng Dương, Orange, Cao Bá Hùng, rapper R Tee, DJ Slim V, DJ Nguyễn Nhạc.

Không chỉ vậy, với mong muốn khuyến khích giới trẻ tự tin theo đuổi đam mê, sẵn sàng chinh phục khó khăn để tỏa sáng, Tiger Beer còn tổ chức các hoạt động bên lề thú vị nhằm khơi gợi bản lĩnh bùng nổ khát vọng của hàng ngàn bạn trẻ cả nước.

Cụ thể như cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc Tiger Remix 2020” với ba lĩnh vực DJ, Song Cover và Dance Cover, diễn ra từ 29/11/2019 đến 10/1/2020. Không chỉ là sân chơi cho những tín đồ yêu âm nhạc với các phần thưởng hấp dẫn (như điện thoại iPhone, bia Tiger…) mà top 3 thí sinh tài năng của ba miền sẽ có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu Tiger Remix 2020 cùng các ngôi sao âm nhạc Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại nhạc hội Tiger Remix 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO