"Colours of Jazz" trở lại R&J

Hoàng Dung| 26/09/2019 03:29

Sân khấu “Colours of Jazz” sẽ sáng đèn trở lại cùng chất giọng mới mẻ và đầy nội lực của nữ ca sĩ nhạc Jazz danh tiếng Trebeka để chào đón những người yêu nhạc Jazz tại nhà hàng Ý R&J, khách sạn The Reverie Saigon.

Trebeka sẽ biểu diễn từ 19g30 - 22g30 hàng đêm từ thứ ba đến Chủ Nhật với phong cách đầy cá tính, kết hợp điêu luyện giữa những chuẩn mực của nhạc jazz với âm hưởng của bản nhạc gốc. Là một nghệ sĩ đa tài, Trebeka sinh ra ở Pháp trong một gia đình có nguồn gốc châu Phi, châu Âu và châu Á. Cô từng làm việc với các nghệ sĩ nổi tiếng như Stephanie Mills, Catherine Lara, Cheb Mami và Lonnie Plaxico. Cô đã ký hợp đồng với nhà sản xuất Warner Chappell trong vai trò là một nhạc sĩ và thu âm album Willow Weep For Me tại thành phố New York với Plaxico, nhà sản xuất kiêm giám đốc âm nhạc.

Là một ca sĩ chuyên nghiệp với tinh thần cống hiến, Trebeka biểu diễn hơn 300 chương trình một năm và đã làm việc ở Mỹ, Mỹ Latin, Đông Âu, châu Á và châu Âu. “Colours of Jazz” đánh dấu lần đầu tiên cô trình diễn tại TP.HCM. Nhà phê bình nhạc Jazz Nicole J. Rhodes đã nhận xét về cô rằng: “Tài năng, tinh tế và lôi cuốn, nếu Sade (một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên lừng danh người Anh gốc Nigeria) có em gái, tên cô ấy ắt hẳn sẽ là Trebeka”.

Nhà hàng R&J cũng vừa ra mắt sảnh Cigar Lounge tại tầng lửng dành cho những vị khách yêu thích xì gà. Mở cửa từ 17g đến khuya hàng đêm, Cigar Lounge phục vụ cùng thực đơn như nhà hàng R&J và nhiều loại xì gà thượng hạng từ Cuba và các quốc gia sản xuất xì gà nổi tiếng khác. Có thể kể đến một số loại xì gà đặc biệt như Cohiba Robusto, Monte Cristo No.2 và Romeo Y Julietta No.1.

Với tất cả những điểm nhấn độc đáo này, R&J thực sự là điểm đến hoàn hảo để tận hưởng một buổi tối thật sành điệu và phong cách.

Đặt tên theo tác phẩm huyền thoại của đại văn hào Shakespeare, Romeo và Juliet, R&J khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt với những hương vị Ý truyền thống. Thực đơn của nhà hàng hội tụ những món ăn Ý thượng hạng, độc đáo từ hình thức tới hương vị, do đầu bếp tài hoa người Ý chế biến. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng phong vị Ý thực thụ được trình bày công phu như những tác phẩm nghệ thuật giữa lòng Sài Gòn.

Nhà hàng R&J

Tầng B1, Tầng trệt và Tầng lửng, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,Q.1, TP.HCM

ĐT: (028) 3823 6688

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Colours of Jazz" trở lại R&J
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO