Chương trình ca nhạc “Sống để yêu thương”

P.Q| 22/09/2015 00:27

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Thuỷ Tiên… cùng có mặt tại chương trình ca nhạc Sống để yêu thương, diễn ra vào tối 16/10, tại Nhà hát Hoà Bình.

Chương trình ca nhạc “Sống để yêu thương”

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Thuỷ Tiên… và các diễn viên điện ảnh như Chu Thiện, Lý Hùng, Quách Ngọc Ngoan sẽ cùng có mặt tại chương trình ca nhạc Sống để yêu thương, diễn ra vào tối 16/10, tại Nhà hát Hoà Bình.

Đây là chương trình ca nhạc do Hội Điện ảnh TP.HCM tổ chức nhằm Chào mừng Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần X và gây dựng quỹ "Gia đình Điện ảnh" cho Hội.

Quỹ được xây dựng trước thực trạng ngày càng có nhiều nghệ sĩ, diễn viên sau khi đã cống hiến phần lớn cuộc đời cho nghệ thuật đang phải đối mặt với cuộc sống khó khăn. Do vậy, toàn bộ số tiền bán vé trong chương trình sẽ được gửi vào quỹ, nhằm tạo nguồn kinh phí để giúp đỡ trong các trường hợp các nghệ sĩ lâm bạo bệnh, gặp khó khăn trong đời sống, không có nơi nương tựa… Hội Điện ảnh TP.HCM là đơn vị chịu trách nhiệm, nghĩa vụ quản lý quỹ.

Trong chương trình, các nghệ sĩ thể hiện các ca khúc cách mạng bất hủ như: Bài ca không quên; Đất nước... và các tình khúc nhạc phim Việt Nam nổi tiếng một thời.

Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, điểm nhấn của chương trình sẽ là vở nhạc kịch Mỹ nhân kế, với nội dung dựa trên bộ phim điện ảnh cùng tên, hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ cho khán giả.  

>Ca sĩ Thanh Duy: Tôi muốn là người truyền cảm hứng

>Diễn viên Thái Hòa: Tôi không diễn với đời

>Đức Tuấn: Quay lại và đi từ đầu một con đường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình ca nhạc “Sống để yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO