Câu chuyện thần tiên bước ra từ trang sách

11/10/2012 04:58

Nghệ nhân người Anh, Su Blackwell rất nổi tiếng với khả năng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ những cuốn sách cũ.

Câu chuyện thần tiên bước ra từ trang sách

Nghệ nhân người Anh, Su Blackwell rất nổi tiếng với khả năng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ những cuốn sách cũ. Thông qua những tác phẩm của mình cô muốn phản ánh cuộc sống này, ước mơ và tham vọng. Với cô, tất cả đều mong manh và đáng trân trọng.

Xưởng làm việc của Su Blackwell đặt tại London, nơi chứa đầy những cuốn sách cũ do chính tay cô lựa chọn. Để hoàn thành một tác phẩm, Blackwell phải mất hàng tháng trời cắt tỉa và dàn dựng.

Những cuốn sách sử dụng làm nguyên liệu đều được Su đọc một cách nghiêm túc và đó đôi khi là nguồn cảm hứng để cô sáng tạo nên tác phẩm của mình. Ngoài ra, những bức ảnh độc đáo, những đoạn văn ấn tượng cũng là nguồn cảm hứng bất tận khi Su sáng tác nghệ thuật.

Điều đặc biệt nữa và cũng là nguyên tắc làm việc của người nghệ sỹ này là những cuốn sách mới hoặc xuất bản lần đầu tiên sẽ không được sử dụng làm nguyên liệu.

Su Blackwell tâm sự, cô luôn đặt những tác phẩm của mình trong nỗi ám ảnh, sự mong manh và đôi khi nhìn thấy sự tổn thương của thời thơ ấu ở đó.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số tác phẩm tuyệt đẹp thể hiện sự tinh tế trong việc lựa chọn chất liệu và màu sắc của nghệ nhân tài hoa này:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu chuyện thần tiên bước ra từ trang sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO