Britt Robertson "chào sân" thế giới bí ẩn

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 02/06/2015 00:03

Britt Robertson là khuôn mặt mới tinh với khán giả màn ảnh rộng đã có những bộ phim "chào sân" với hai bộ phim bom tấn: The Longest Ride (Con đường bất tận) và Tomorrowland (Thế giới bí ẩn).

Britt Robertson

Britt Robertson là một gương mặt vô cùng xa lạ với khán giả màn ảnh rộng Việt Nam, và như để tạo ấn tượng sâu đậm, mùa hè này Britt có đến hai bộ phim cùng được trình chiếu tại Việt Nam là The Longest Ride (Con đường bất tận) và Tomorrowland (Thế giới bí ẩn).

Đọc E-paper

The Longest Ride được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks. Những tác phẩm của Nicholas Sparks được ra mắt bản điện ảnh không ít, và cũng rất nhiều bộ phim đã được trình chiếu tại Việt Nam như Nights in Rodanthe, The Last Song, The Lucky One.

Hầu hết các tác phẩm của Nicholas Sparks đều thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, và khi nó được cải biên thành bản điện ảnh thì sự lãng mạn đó được gia tăng lên rất nhiều bởi những cảnh quay cực đẹp, và hầu hết là một dàn diễn viên trẻ đẹp, hoặc diễn viên gạo cội rất nổi tiếng tham gia. The Longest Ride cũng không ngoại lệ, đặc biệt với những cảnh cưỡi bò được quay chậm vô cùng đặc sắc.

Trong phim, Britt Robertson vào vai một cô sinh viên đam mê nghệ thuật nhưng phải lòng một chàng vận động viên cưỡi bò. Tình yêu bước đầu tiên rất đẹp, đầy lôi cuốn, nhưng trên một chặng đường dài liệu họ có vượt qua nổi bao khó khăn cùng thử thách khi cả hai ở trong hai thế giới hoàn toàn khác nhau.

Britt Robertson đóng cặp cùng nam diễn viên Scott Eastwood, con trai của nhà làm phim nổi tiếng Clint Eastwood. Về người bạn diễn có gia thế hoành tráng này, cô cho biết: “Khi làm việc chung với bạn diễn nào tôi cũng tìm hiểu về người đó để chúng tôi có thể biết rõ nhau hơn, khi diễn chung mới tạo nên những xúc tác hóa học, và Scott là một chàng trai rất dễ thương và ngọt ngào, cho nên bạn sẽ rất dễ phải lòng anh ấy”.

Một trong những lý do khiến Britt Robertson rất hào hứng khi được tham gia vào dự án The Longest Ride, là vì cô là một người hâm mộ cuồng nhiệt những tác phẩm của Nicholas Sparks: “Tôi lớn lên cùng những tác phẩm của Nicholas Sparks, và tôi cũng rất yêu thích những bộ phim cải biên từ tiểu thuyết của ông, đặc biệt là tác phẩm A Walk to Remember và tôi rất mê Shane West (nam diễn viên chính của bộ phim). Anh ấy giống như là thần tượng của tôi, và như bao cô gái trẻ thuở ấy, chúng tôi luôn yêu thích mẫu người như anh và mong ước được ở bên anh. Tôi thật sự là một fan cuồng của Nicholas Sparks”.

Tác phẩm tiếp theo được ra mắt của Britt Robertson trong tháng Năm này có tên Tomorrowland, được xem là một bộ phim bom tấn thể loại khoa học viễn tưởng. Mọi thứ mở đầu bằng câu chuyện kỳ lạ của cô học sinh Casey do Britt Robertson thủ vai. Casey nhặt được chiếc huy hiệu chữ T tại sở cảnh sát, và bị lạc sang một thế giới xa lạ mỗi khi chạm tay vào nó.

Bằng cách nào đó, Casey đã tìm được người có thể giúp cô lý giải điều kỳ lạ này: nhà sáng chế Frank Walker (George Clooney thủ vai). Frank ngày nhỏ là một thần đồng khoa học, nhưng giờ ông chỉ sống ẩn dật giữa những cỗ máy và hồi ức. Mối liên hệ định mệnh giữa Casey và Frank đưa họ lên cùng một hành trình tới vùng đất bí ẩn tồn tại trong không gian và thời gian, và đó sẽ là một chuyến đi nguy hiểm có khả năng thay đổi cả thế giới.

Nhận định về nhân vật Casey Newton – con gái của một kỹ sư làm việc cho NASA – Britt Robertson nói: “Cô gái thông minh đó luôn mong muốn được trở thành một phi hành gia. Đó là niềm đam mê của Casey và cô ấy có những động lực để làm những việc lớn lao nhằm thay đổi thế giới này. Casey mong muốn thế giới này trở thành một nơi tràn đầy những hy vọng và cảm hứng, nhưng lại không biết phải làm thế nào để đạt được điều đó”.

Nhà sản xuất của Tomorrowland cũng đã tuyển chọn qua rất nhiều diễn viên trẻ để có thể hợp diễn cùng ngôi sao kỳ cựu George Clooney, và khi quyết định chọn Britt, họ cho biết: “Chúng tôi chưa từng gặp một nữ diễn viên trẻ nào mà lại nhiệt tình và tận tâm với công việc như thế”.

Được đóng cùng George Clooney thật sự là một điều vô cùng may mắn với Britt Robertson, và điều may mắn ấy còn tiếp nối khi dự án tiếp theo của cô mang tên Cook, Britt lại được đóng cùng danh hài Eddie Murphy. Dường như năm 2015 này là dành riêng cho cô, và khán giả không thể quên cái tên Britt Robertson.

>Amazon sẽ sản xuất phim điện ảnh
>Điện ảnh châu Á nhìn vào tương lai
>Hiphop tái hiện điện ảnh năm 1930
>Điện ảnh Việt: Thông minh hay nước mắt, nụ cười?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Britt Robertson "chào sân" thế giới bí ẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO