Bằng Kiều trở lại sân khấu

Q.Y| 19/02/2016 00:05

Bằng Kiều đang ráo riết tập luyện để có thể trở lại sân khấu trong đêm nhạc “Cơn Mơ Băng Giá”.

Bằng Kiều trở lại sân khấu

Sau khi hoàn thành vai trò giám khảo vòng loại của chương trình Vietnam’s Got talent 2016, ca sĩ Bằng Kiều đang ráo riết tập luyện để có thể trở lại sân khấu trong đêm nhạc “Cơn Mơ Băng Giá”. Chương trình sẽ diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày, ngày 7 và 8/3 tới.

Như là một lời hẹn ước, cứ ngày 8/3 Bằng Kiều đều trở lại Hà Nội để làm chương trình ca nhạc của riêng mình. Mỗi năm cả Bằng Kiều và ekip làm chương trình đều cố gắng tìm những cái mới trong kịch bản và dàn dựng. Với “Cơn mơ băng giá”, đây sẽ là lần đầu tiên Bằng Kiều kết hợp cùng ca sĩ đàn em Uyên Linh trên sân khấu lớn.

Nam ca sĩ cho biết, những mảng miếng sân khấu và sự kết hợp song ca ăn ý giữa hai người sẽ được đạo diễn Tấn Minh và giám đốc âm nhạc Dương Cầm tính toán kỹ để gây bất ngờ cho khán giả. Ngoài Uyên Linh, chương trình còn có sự kết hợp giữa Bằng Kiều và những giọng ca một thời như: Tấn Minh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà ….

Sau Liveshow đầu tiên đánh đấu sự trở về năm 2012 diễn ra tại hai miền Nam - Bắc, từ đó Bằng Kiều đi về giữa Việt Nam - Mỹ thường xuyên hơn, gặp gỡ khán giả của mình nhiều hơn và thậm chí ngoài âm nhạc, Bằng Kiều còn tham gia đóng phim, làm giám khảo truyền hình thực tế, đóng kịch...

>Ca sĩ Ngọc Ánh: Tơ lòng da diết

>Ca sĩ Thanh Duy: "Tôi muốn là người truyền cảm hứng..."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bằng Kiều trở lại sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO