Á hậu Hoàng Thùy truyền cảm hứng sống tích cực đến những bệnh nhân ung thư

Y.N| 14/10/2019 06:31

Sau workshop "We are Enough", Á hậu Hoàng Thùy đã tổ chức buổi Mini Fashion Show tại Asiana Plaza mang tên "We Are Enough", thuộc khuôn khổ chương trình Road To Miss Universe 2019 và dự án WE.

Á hậu Hoàng Thùy truyền cảm hứng sống tích cực đến những bệnh nhân ung thư

Đây là chương trình Hoàng Thùy tâm huyết và ấp ủ từ rất lâu, được tổ chức dành riêng cho các bệnh nhân ung thư, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái, với ý nghĩa tôn vinh nghị lực sống và khuyến khích sự tự tin.

Không chỉ đứng ra tổ chức, Hoàng Thùy còn đảm nhận vai trò hướng dẫn chính, trực tiếp chia sẻ và huấn luyện những kỹ năng catwalk nhằm mục đích truyền cảm hứng sống, năng lượng tích cực đến các bệnh nhân ung thư. Sự kiện diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, chứng kiến nhiều khoảnh khắc xúc động khi tất cả những người trình diễn trong chương trình đều đang mang trong mình căn bệnh ung thư.

Tại chương trình, các bệnh nhân ung thư đã cùng nhau trình diễn catwalk đầy tự tin dưới sự hỗ trợ của Hoàng Thùy và trang phục từ thương hiệu Elise, chứng minh tinh thần lạc quan, nghị lực sống vô cùng mạnh mẽ qua từng bước đi, lấy đi không ít nước mắt xen lẫn tự hào, đặc biệt là khoảnh khắc Hoàng Thùy dìu tay một bệnh nhân ung thư tự tin sải bước trên sàn catwalk trong sự xúc động và ủng hộ của khán giả.

Tham dự chương trình còn có sự góp mặt của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và Nam Á Bank. Để đồng hành và ủng hộ chương trình, đại diện Nam Á Bank đã trao tặng 150 triệu đồng nhằm gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân thuộc dự án Ung thư muối của tổ chức SCI.

Dù bận rộn với lịch trình chuẩn bị cho Miss Universe 2019 cũng như đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Á hậu Hoàng Thùy vẫn dành nhiều thời gian cho các dự án vì cộng đồng. Trong đó, dự án WE là chiến dịch mà cô tâm huyết nhất, với nhiều hoạt động chuyên về huấn luyện kỹ năng sống cho đối tượng phụ nữ, cũng như giữ vai trò diễn thuyết quan trọng tại một số trường đại học, trung học phổ thông trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Á hậu Hoàng Thùy truyền cảm hứng sống tích cực đến những bệnh nhân ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO