20 phút quảng bá VN trong đêm chung kết MrsWorld 2009

15/07/2009 03:34

T.S Đoàn Thị Kim Hồng vừa tiết lộ sẽ có từ 15 đến 20 phút để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới trong đêm chung kết Mrs World ngày 22/11/2009

20 phút quảng bá VN trong đêm chung kết MrsWorld 2009

T.S Đoàn Thị Kim Hồng - Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam vừa tiết lộ sẽ có từ 15 đến 20 phút để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới trong đêm chung kết Mrs World ngày 22/11/2009 thay vì 9 phút như dự kiến ban đầu.

T.S Đoàn Thị Kim Hồng - Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam

Cũng theo T.S Kim Hồng, đoạn phim 20 phút quảng bá hình ảnh Việt Nam sẽ do Giám đốc sản xuất và phát triển ngành giải trí - truyền hình thế giới Jeffey Androsky cùng ê kíp của ông thực hiện.

Qua khảo sát của đại diện ban tổ chức Mrs World và đại diện kênh Star World, BTC đã cùng đưa gia quyết định sẽ giao cho Đài TH Việt Nam (khu vực TP.HCM) lo toàn bộ máy móc thiết bị phục vụ cho công tác ghi hình, phát sóng và sẽ chỉ còn khoảng 30 kỹ thuật viên, quay phim (thay vì 100 người như dự định ban đầu) của Mỹ sang hỗ trợ.

T.S Đoàn Thị Kim Hồng còn cho biết thêm, BTC Mrs World tỏ ra lo lắng đến vấn đề ngoại ngữ của các kỹ thuật viên, quay phim Việt Nam có thể gây khó khăn trong lúc cùng phối hợp thực hiện.

Giải quyết vướng mắc này, phía Đài THVN (khu vực TP.HCM) sẽ cho 20 kỹ thuật viên, quay phim đi học lớp ngoại ngữ tiếng Anh trong vòng 5 tháng.

Trưởng BTC cuộc thi, ông Võ Thành Kỳ (Phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết: "Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với sức chứa 5.000 người cũng đang được nâng cấp để làm nơi tổ chức đêm chung kết Mrs World 2008.

Khánh sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên Imperial của tỉnh cũng đang hoàn thiện với 144 phòng để đón các quý bà thế giới đến tham gia. Ngoài ra, nhiều trung tâm mua sắm, giải trí, các khách sạn khác cũng chuẩn bị sẵn sàng để đón khách".

Theo T.S Kim Hồng, hai MC nước ngoài có uy tín và kinh nghiệm sẽ dẫn đêm chung kết. Bên cạnh đó, tân Mrs World 2008 Nataliia Shmarenkove (Ukraine) vốn là một ca sĩ khá nổi tiếng, ngoài việc xuất hiện trong giây phút trao vương miện cho người kế nhiệm cô cũng góp một tiết mục ca nhạc.

Ngoài ra, còn có một tiết mục văn nghệ của một nghệ sĩ nổi tiếng thế giới khác (thời điểm hiện tại BTC chưa muốn tiết lộ cụ thể) và tất nhiên không thể thiếu phần trình diễn các nghệ sĩ, ca sĩ đại diện nước chủ nhà Việt Nam.

Đêm chung kết cuộc thi kéo dài 180 phút sẽ phát trực tiếp trên kênh Star World và gần 70 đài truyền hình quốc gia trên thế giới, ước tính có khoảng 500 triệu lượt người xem. Đại diện của BTC cho biết, tính đến thời điểm này đã có 90 quốc gia có thí sinh đăng ký tham gia trong đó có 26 quốc gia đã xác nhận visa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
20 phút quảng bá VN trong đêm chung kết MrsWorld 2009
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO