10 gương mặt sáng giá của Oscar 2015

THANH VÂN/DNSGCT| 22/02/2015 07:45

Trước giờ G công bố giải thưởng Oscar lần thứ 87, hãy cùng điểm qua mười gương mặt sáng giá đoạt được tượng vàng danh vọng.

10 gương mặt sáng giá của Oscar 2015

Trước giờ G công bố giải thưởng Oscar lần thứ 87, hãy cùng điểm qua mười gương mặt sáng giá đoạt được tượng vàng danh vọng.

Trong danh sách diễn viên nhận được đề cử Oscar 2015, có những người “mới toanh” như Benedict Cumberbatch, Eddie Redmayne, Rosamund Pike, Emma Stone, Felicity Jones. Ngay cả những diễn viên kỳ cựu như Michael Keaton và Steve Carell, họ cũng chưa từng nhận được đề cử Oscar nào về diễn xuất.

Bên cạnh đó, Robert Duvall nhận thêm đề cử thứ bảy trong sự nghiệp của ông ở tuổi 84, cùng Meryl Streep (tiếp tục) nâng tổng số đề cử nhận được cho đến nay là 19 – cả hai tài năng này đều xác lập những kỷ lục của riêng mình trong lịch sử Oscar.

Hay như Bradley Cooper nhận được đề cử trong ba năm liên tiếp, chỉ cần có thêm một đề cử diễn xuất nữa vào năm sau, Bradley Cooper sẽ san bằng kỷ lục đang được diễn viên kỳ cựu Marlon Brando nắm giữ. Hãy cùng điểm qua mười gương mặt sáng giá của giải Oscar năm nay.

Julianne Moore

Đây là lần thứ ba, Julianne Moore nhận đề cử Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, sau vai diễn trong hai bộ phim The End of the Affair (1999) và Far from Heaven (2002), nhưng cô vẫn chưa có duyên được ôm tượng vàng Oscar, kể cả ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Năm nay với bộ phim Still Alice, Julianne Moore có cơ hội to lớn hơn khi cô vừa giành được giải Quả cầu vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại Tâm lý xã hội.

Trong Still Alice, Julianne Moore vào vai nữ giáo sư tâm lý học Alice Howland đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nhưng không may khi cô phát hiện ra mình bị mắc phải căn bệnh đãng trí. Alice dần quên hết mọi thứ, từ đường về nhà, thậm chí đến cả những đứa con của cô.Tuy nhiên với ý chí mạnh mẽ của mình và sự giúp đỡ của người thân, cô không ngừng chống chọi lại bệnh tật, để mãi mãi là một Alice đầy kiên cường.

Steve Carell

Cái tên Steve Carell khiến khán giả nhớ nhiều đến những tác phẩm hài mà anh đã tham gia, mà điển hình là The 40-Year-Old Virgin.Nhưng lần này, anh khiến mọi người không khỏi sững sờ khi hóa thân thành nhà tài phiệt đam mê môn đấu vật - John Eleuthère du Pont, trong bộ phim tiểu sử hình sự Foxcatcher.

Diễn xuất của Steve Carell nhận được lời khen ngợi nhiệt liệt khắp các mặt báo.Thậm chí có nhà phê bình ca ngợi rằng đây sẽ là vai diễn giúp cho sự nghiệp của Steve Carell thêm tỏa sáng.Và trong đầu năm nay, ở danh sách đề cử các giải thưởng lớn như Quả cầu vàng, BAFTA và Oscar đều xuất hiện tên của Steve Carell.Tuy đã thua Eddie Redmayne tại Quả cầu vàng, nhưng Oscar lại rất ưu ái cho những vai diễn hy sinh hình tượng, vì vậy khả năng thắng cuộc của Steve vẫn rất cao. 

>Oscar 2015 đã vào chặng nước rút
>Chloë Grace Moretz – Nữ diễn viên bận rộn nhất Hollywood
>Diễn viên Vin Diesel: Không chỉ có cơ bắp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 gương mặt sáng giá của Oscar 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO