Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Doanh nghiệp và báo chí
Báo chí giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh
Trong thế giới biến động không ngừng như hiện nay, báo chí không đơn giản chỉ là nguồn thông tin mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) tăng cường năng lực cạnh tranh (NLCT), cũng là góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
Thời sự
Doanh nhân, doanh nghiệp và báo chí không thể thiếu nhau
Báo chí cần thông tin từ doanh nghiệp để phản ánh thực tế kinh doanh, cần thông tin từ doanh nhân để có những bài học trên thương trường. Ngược lại, doanh nhân, doanh nghiệp không cập nhật thông tin từ báo chí để nắm bắt chủ trương, chính sách, xu thế thị trường, đối thủ cạnh tranh thì khó lòng dẫn dắt doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh...
Doanh nghiệp và báo chí - Mối quan hệ tương hỗ
Dù công nghệ phát triển kéo theo hành vi đọc báo cũng thay đổi, nhưng giữa doanh nghiệp và báo chí vẫn luôn là mối quan hệ tương hỗ, song hành.
Doanh nghiệp và Báo chí: Thông tin trung thực qua góc nhìn của doanh nhân
Báo chí được coi là cầu nối quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nhưng doanh nghiệp cũng rất sợ các thông tin không trung thực từ các cơ quan báo chí và người dùng mạng xã hội. Vậy làm thế nào để bạn đọc, cơ quan chức năng và khách hàng nhận được thông tin trung thực về doanh nghiệp?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO