Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Doanh nghiệp nội địa
Đại gia bán lẻ ngoại đang lấn át thương hiệu Việt?
Từ sau đại dịch Covid-19, Việt Nam có sức hút mạnh mẽ đối với các “ông lớn” bán lẻ nước ngoài. Cuộc cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt nhưng liệu có sự lấn át các thương hiệu quốc nội?
Cơ hội & Thách thức
Liên kết với doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp Việt Nam cần gì?
Doanh nghiệp Việt Nam chậm tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu vì vướng vào hàng loạt điểm yếu, như chất lượng sản phẩm chưa cao, năng suất thấp, công nghệ sản xuất lạc hậu, thị trường xuất khẩu hẹp", ông Ron Ashkin - Giám đốc Dự án USAID Link SMS nhận định.
Gia công hàng hóa - cách hữu hiệu để tiếp cận thị trường thế giới
Hoạt động gia công hàng hóa với thương nhân nước ngoài đã góp phần giải quyết việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp cho xã hội, tăng thu nhập cho người dân...
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt tham gia kênh bán lẻ nước ngoài
Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa có hiệu lực từ 1/1/2018. Bà Lê Việt Nga - Phó vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho đây là cơ hội để doanh nghiệp nội địa tham gia hệ thống phân phối của các nhà bán lẻ nước ngoài tại Việt Nam.
Thương mại điện tử Việt Nam: Sôi động và nhiều sức ép
Cuộc đua tranh giữa các công ty thương mại điện tử trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam ngày càng quyết liệt.
Xu hướng đầu tư đa ngành: Thêm nhiều mảng kinh doanh mới
Các doanh nghiệp đầu tư đa ngành đều có tiềm lực mạnh, có năng lực quản trị, có tầm nhìn chiến lược. Một số doanh nghiệp mở rộng ngành nghề bước đầu đã thành công, và vì thế, xu hướng đầu tư sang những lĩnh vực mới sẽ được tiếp tục.
Ngành FMCG: Năm 2017, công ty nội "vượt mặt" công ty đa quốc gia?
Mặc dù nền kinh tế đang trải qua giai đoạn có nhiều sự thay đổi với mức tăng trưởng vừa phải kèm theo sự chuyển đổi của các mô hình tiêu dùng hiện tại, nhưng cơ hội tăng trưởng vẫn hiện hữu ở tất cả các ngành hàng.
Samsung tìm nhà cung ứng
Samsung đang tìm nhà cung ứng Việt Nam ở các lĩnh vực cơ khí, điện, lắp ráp, vật liệu phụ, nguyên vật liệu thô.
"Nóng" thị trường kem
Các DN kem nội địa chiếm thị phần lớn như Vinamilk, Kido, Thủy Tạ... liệu có đứng vững trước sự xuất hiện áp đảo của các thương hiệu kem ngoại?
Xi măng sẽ lạc quan hơn trong 2015
Theo dự báo của Hiệp hội Xi măng, tiêu thụ nội địa các sản phẩm xi măng trong năm 2015 sẽ tăng khoảng 4 - 5 triệu tấn, sản lượng xuất khẩu vẫn giữ ổn định.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO