Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Doanh nghiệp nội địa
Đại gia bán lẻ ngoại đang lấn át thương hiệu Việt?
Từ sau đại dịch Covid-19, Việt Nam có sức hút mạnh mẽ đối với các “ông lớn” bán lẻ nước ngoài. Cuộc cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt nhưng liệu có sự lấn át các thương hiệu quốc nội?
Chuyện làm ăn
Liên kết với doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp Việt Nam cần gì?
Doanh nghiệp Việt Nam chậm tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu vì vướng vào hàng loạt điểm yếu, như chất lượng sản phẩm chưa cao, năng suất thấp, công nghệ sản xuất lạc hậu, thị trường xuất khẩu hẹp", ông Ron Ashkin - Giám đốc Dự án USAID Link SMS nhận định.
Gia công hàng hóa - cách hữu hiệu để tiếp cận thị trường thế giới
Hoạt động gia công hàng hóa với thương nhân nước ngoài đã góp phần giải quyết việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp cho xã hội, tăng thu nhập cho người dân...
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt tham gia kênh bán lẻ nước ngoài
Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa có hiệu lực từ 1/1/2018. Bà Lê Việt Nga - Phó vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho đây là cơ hội để doanh nghiệp nội địa tham gia hệ thống phân phối của các nhà bán lẻ nước ngoài tại Việt Nam.
Thương mại điện tử Việt Nam: Sôi động và nhiều sức ép
Cuộc đua tranh giữa các công ty thương mại điện tử trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam ngày càng quyết liệt.
Xu hướng đầu tư đa ngành: Thêm nhiều mảng kinh doanh mới
Các doanh nghiệp đầu tư đa ngành đều có tiềm lực mạnh, có năng lực quản trị, có tầm nhìn chiến lược. Một số doanh nghiệp mở rộng ngành nghề bước đầu đã thành công, và vì thế, xu hướng đầu tư sang những lĩnh vực mới sẽ được tiếp tục.
Ngành FMCG: Năm 2017, công ty nội "vượt mặt" công ty đa quốc gia?
Mặc dù nền kinh tế đang trải qua giai đoạn có nhiều sự thay đổi với mức tăng trưởng vừa phải kèm theo sự chuyển đổi của các mô hình tiêu dùng hiện tại, nhưng cơ hội tăng trưởng vẫn hiện hữu ở tất cả các ngành hàng.
Samsung tìm nhà cung ứng
Samsung đang tìm nhà cung ứng Việt Nam ở các lĩnh vực cơ khí, điện, lắp ráp, vật liệu phụ, nguyên vật liệu thô.
"Nóng" thị trường kem
Các DN kem nội địa chiếm thị phần lớn như Vinamilk, Kido, Thủy Tạ... liệu có đứng vững trước sự xuất hiện áp đảo của các thương hiệu kem ngoại?
Xi măng sẽ lạc quan hơn trong 2015
Theo dự báo của Hiệp hội Xi măng, tiêu thụ nội địa các sản phẩm xi măng trong năm 2015 sẽ tăng khoảng 4 - 5 triệu tấn, sản lượng xuất khẩu vẫn giữ ổn định.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO