Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
doanh nghiệp giáo dục
Mang yêu thương tới vùng rốn lũ Quảng Bình
Ngày 21/11, thương hiệu gia dụng LocknLock phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội và các cơ quan địa phương tổ chức trao tặng hơn 20.000 sản phẩm gia dụng thiết yếu cho người dân chịu ảnh hưởng bởi thiên tai. Tổng giá trị quà tặng lên đến 6,5 tỷ đồng.
Chuyển động doanh nghiệp
Giải pháp tạo sức hút cho thương hiệu giáo dục
Trong bối cảnh ngành giáo dục ngày càng bão hòa thông tin và cạnh tranh hiện nay, các trường học, tổ chức giáo dục cần tìm cách marketing - tuyển sinh sáng tạo và hiệu quả hơn để thu hút học viên. Đó cũng là mục tiêu của chương trình "Tạo sức hút cho thương hiệu giáo dục" vừa diễn ra vào ngày 5/10 tại TP.HCM.
TP.HCM: Hỗ trợ tối đa doanh nghiệp đầu tư lĩnh vực giáo dục
UBND TP.HCM yêu cầu mở thêm các kênh tiếp nhận thông tin và có phản hồi thường xuyên, hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục.
Đại học Văn Lang: Hồi trống vang, Văn Lang chuyển mình
Nhận thức rõ trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực tương lai cho đất nước, vươn tầm thế giới, Trường Đại học Văn Lang (ĐH Văn Lang) với quy mô đào tạo hàng chục ngàn sinh viên mỗi năm vừa công bố định vị thương hiệu mới: “Đại học Văn Lang - Đại học Việt Nam chuẩn quốc tế”.
Những "gương mặt mới" trong cuộc đua đầu tư giáo dục
Cùng với sự xuất hiện của những "gương mặt mới" trong làn sóng đầu tư vào giáo dục là sự cạnh tranh về quy mô cũng như chất lượng đào tạo.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO