Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Định giá sản phẩm
Thánh kinh marketing - Học cách bán hàng trong thời đại số
Trong Thánh kinh marketing, Yaniv Zaid - cha đẻ cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái nổi tiếng - đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21 - bất kể bạn là một quản lý cấp cao, một người khởi nghiệp, doanh nhân hay người làm công ăn lương.
Tủ sách Doanh nhân
Không tự tin sao lấy được niềm tin
Nếu mọi người Việt Nam luôn sống và làm việc với tinh thần hăng hái và tự tin khi khởi nghiệp, thì chẳng những ô tô mà chúng ta còn có thể làm ra những thứ có giá trị cao hơn nữa...
Áp giá bán cho DN: Nhà phân phối lạm quyền
Đưa hàng vào siêu thị đã khó, hàng vào rồi còn chịu bao nhiêu sức ép về chi phí trưng bày, khuyến mãi... lên tới hàng chục triệu đồng. Chưa hết, có siêu thị còn đòi áp luôn cả giá bán lẻ cho các doanh nghiệp (DN).
4 quy tắc định giá sản phẩm
Trước khi định giá sản phẩm, doanh nghiệp cần nắm được cách khách hàng nhận định giá cả. Thường thì doanh nghiệp định giá dựa trên chi phí sản xuất và ít ai quan tâm đến việc khách hàng sẵn lòng trả bao nhiêu.
5 yếu tố giúp định giá sản phẩm
Ấn định giá hợp lý cho các sản phẩm chính là chìa khóa dẫn tới thành công. Nhưng định giá chính xác cũng quan trọng không kém và là công việc rất tinh tế. Tính giá quá cao có thể đẩy khách hàng đi nơi khác. Ngược lại, việc kinh doanh có nguy cơ thua lỗ nếu tính giá quá thấp. Năm yếu tố sau sẽ giúp bạn điều chỉnh giá khi cần thiết.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO