Dinh Độc Lập

01/03/2010 05:32

Mang ý nghĩa của cả một thời đại, chứng kiến những giai đọan thăng trầm trong lịch sử Việt Nam, Dinh Độc Lập nằm giữa trung tâm thành phố, địa chỉ 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1...

Dinh Độc Lập

Mang ý nghĩa của cả một thời đại, chứng kiến những giai đọan thăng trầm trong lịch sử Việt Nam, Dinh Độc Lập nằm giữa trung tâm thành phố không những thu hút khách tham quan về giá trị lịch sử mà cả về giá trị cảnh quan, kiến trúc.

Dinh Độc Lập đã được xếp hạng là Di tích quốc gia đặc biệt bởi nơi đây chứng kiến cột mốc quan trọng của lịch sử dân tộc, là biểu tượng chiến thắng của nhân dân Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đến tham quan Di tích lịch sử Dinh Độc Lập, du khách không chỉ đắm chìm trong một không gian thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ, chiêm ngưỡng một tác phẩm kiến trúc độc đáo, mà còn nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ công nhân viên. Hãy đến tham quan Di tích lịch sử Dinh Độc Lập để tăng thêm hiểu biết về đất nước, lịch sử, văn hóa và con người Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dinh Độc Lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO