Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
điểm chạm
Lexus Cup 2025: Trải nghiệm đẳng cấp trong từng điểm chạm
Bước sang năm thứ 10, Lexus Cup 2025 không chỉ là sân chơi của những golfer xuất sắc mà còn là dịp thương hiệu Lexus tri ân khách hàng thân thiết bằng những trải nghiệm kết nối cảm xúc.
Golf
55 năm gốm sứ Minh Long: Một di sản, ngàn câu chuyện
Một trong những thương hiệu gốm sứ hàng đầu Việt Nam, Minh Long vừa đánh dấu hành trình 55 năm đầy tự hào. Đây không chỉ là một cột mốc quan trọng mà còn là minh chứng cho khát vọng bền bỉ gìn giữ và lan tỏa những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam đến khắp năm châu.
Anh hùng Lao động Thái Hương: Cần sự vào cuộc của cả xã hội để mang lại môi trường học tập hạnh phúc cho con trẻ
Trong khuôn khổ Hội thảo "Hạnh phúc trong giáo dục 2024" diễn ra từ ngày 23-24/11, Anh hùng Lao động Thái Hương đã chia sẻ khát vọng về một nền giáo dục tràn đầy sự thấu hiểu và đồng hành từ toàn xã hội, đặc biệt là ngành giáo dục.
Muốn khách hàng có trải nghiệm tốt, hãy bắt đầu từ trải nghiệm của nhân viên
Mấy năm gần đây chúng ta hay nghe nói đến cụm từ “trải nghiệm khách hàng xuất sắc”. Cũng nhờ cụm từ này mà nhiều doanh nghiệp bắt đầu chú ý cải thiện dịch vụ, hướng đến việc phục vụ khách hàng tốt hơn. Và dĩ nhiên từ đó thì việc kinh doanh cũng sẽ phát triển hơn.
Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu
Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tốt nhất.
“Điểm chạm” thương hiệu
Xây dựng hệ thống những điểm chạm thương hiệu không chỉ giúp chúng ta đầu tư khôn ngoan hơn, mà quan trọng hơn là tạo ra những trải nghiệm thương hiệu xuyên suốt và nhiều cảm xúc cho khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO