VinShop, VinID góp sức đưa nhu yếu phẩm đến tay người dân TP.HCM giữa tâm dịch

Bích Ngọc| 21/07/2021 05:30

Từ 20/07, người dân tại TP.HCM có thể mua sắm lương thực, thực phẩm, từ rau, củ, quả, đến đồ tươi sống tại hơn 1.000 tạp hóa liên kết VinShop và hàng nghìn cửa hàng VinMart hoặc mua online dễ dàng trên ứng dụng VinID.

Theo đó, mạng lưới hơn 1.000 tạp hóa liên kết VinShop phân bổ khắp TP.HCM đã bắt đầu có thêm nguồn lương thực, thực phẩm dồi dào để phục vụ nhu cầu của người dân, chung tay giải bài toán cung ứng lương thực và phần nào giúp người dân an tâm phòng dịch. 

Với sự phối hợp của VinShop, các tạp hóa liên kết có thể dễ dàng hơn trong việc nhập mặt hàng nhu yếu phẩm trên ứng dụng từ gạo, rau, củ, quả, đồ tươi sống, các nhu yếu phẩm khác. VinShop với mạng lưới nhà cung cấp uy tín được Sở Công thương TP.HCM kết nối; cùng hệ thống phân phối rộng khắp sẽ điều phối giao hàng nhanh chóng. Từ đó, người dân tại TP.HCM có thể mua sắm hàng hóa tại các tiệm tạp hoá gần nhà nhất, hạn chế việc đi lại và giảm thiểu nỗi lo thiếu lương thực giữa mùa dịch. Đây là hành động thiết thực mà VinShop đã triển khai thần tốc chỉ sau 5 ngày nhận được lời kêu gọi từ Sở Công thương TP.HCM, trong bối cảnh nhiều chợ truyền thống (bao gồm 3 chợ đầu mối) đang tạm đóng cửa theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

VinShop với mạng lưới nhà cung cấp uy tín được Sở Công thương TP.HCM kết nối

VinShop với mạng lưới nhà cung cấp uy tín được Sở Công thương TP.HCM kết nối

Ngay trong ngày đầu tiên 20/7, gần 10 tấn rau củ quả, nhu yếu phẩm đã được các tạp hóa liên kết VinShop bán tới người dân. VinShop kỳ vọng 1.000 điểm bán này sẽ cung ứng ra thị trường 100 tấn lương thực, thực phẩm mỗi ngày.

Đại diện One Mount (công ty sở hữu hai sản phẩm  VinShop, VinID) cho biết, trong thời gian tới, người dân có thể đồng thời sử dụng ứng dụng di động VinID để tìm và đặt mua online các mặt hàng nhu yếu phẩm tại hơn 1.000 tạp hóa VinShop và các siêu thị VinMart gần nơi ở nhất, mà không cần phải ra khỏi nhà.

Người dân TP.HCM có thể dễ dàng mua nhu yếu phẩm tại các cửa hàng tạp hoá gần nhà

Người dân TP.HCM có thể dễ dàng mua nhu yếu phẩm tại các cửa hàng tạp hoá gần nhà

Đưa ứng dụng công nghệ hỗ trợ người tiêu dùng, kết nối khách hàng với nhà cung cấp là ưu tiên của One Mount, nhất là trong thời điểm khó khăn dịch bệnh, người dân hạn chế đi lại, tiếp xúc. Những hoạt động kể trên đều phản ánh rõ nét sứ mệnh của One Mount là kết nối người dân và doanh nghiệp tại nơi giao thoa giữa công nghệ và nhân văn.

Trước đó, để giải quyết điểm nghẽn trong cung ứng hàng hóa liên tục, Sở Công thương TP.HCM tổ chức Chương trình doanh nghiệp đồng hành cùng người dân Thành phố, kêu gọi doanh nghiệp nhiều lĩnh vực khác nhau cùng tham gia kết nối, hình thành chuỗi cung ứng bổ trợ, góp phần thực hiện giải pháp phân phối hàng hóa thực phẩm thiết yếu đến người tiêu dùng.

Người dân TP.HCM có thể sử dụng ứng dụng di động VinID đi chợ online dễ dàng tại các siêu thị VinMart và hơn 1.000 tạp hóa liên kết VinShop tại: https://vinshop.vn/binh-on-gia

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VinShop, VinID góp sức đưa nhu yếu phẩm đến tay người dân TP.HCM giữa tâm dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO