Viettourist giới thiệu tour liên tuyến Lào và Đông Bắc Thái

Hoàng Dung| 26/08/2022 03:00

Lào là quốc gia duy nhất ở khu vực Đông Nam Á không có biển và cũng là quốc gia có mạch sống lạ lung, chậm rãi và bình yên. Điều này chạm đến mục tiêu hầu hết của các chuyến du lịch để tạm rời xa cuộc sống thường nhật.

-3976-1661489102.jpg

Phần đông dân số ở Lào theo Phật giáo. Trong đó Luang Prabang là một điểm đến ấn tượng đối với du khách. Cố đô bình yên như một chiếc đồng hồ, yên tĩnh và ung dung. Nếu may mắn đến đây vào mùa lễ hội, du khách sẽ thấy thành phố bừng lên một màu sắc và âm thanh rộn rang. Người dân và du khách đổ ra đường, kết thành từng dòng người hướng về trung tâm tín ngưỡng với tâm trạng nhẹ nhàng, hoan hỷ. Khoảng cách giữa tôn giáo và đời thường trở nên thân thiện và hiền hòa hơn.

Người Lào có một châm ngôn sống là: “không có vấn đề gì”. Dường như không có gì khiến cho người Lào phiền não và họ cho rằng làm việc nhiều khiến cho đầu óc của bạn mệt mỏi. Đó cũng là một trong những quy chuẩn đặt ra để người Lào tránh khỏi những áp lực hàng ngày.  

-1917-1661489102.jpg

Viettourist là một trong những đơn vị lữ hành tiếp cận du lịch Lào sớm nhất ngay từ khi Lào vừa mở cửa trở lại và bắt đầu đẩy mạnh xúc tiến du lịch hơn thông qua những chính sách thông thoáng và cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ.

Với mong muốn mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm ấn tượng về một vùng đất không vội vã, đầy tính nhân văn, Viettourist đã nhanh chóng kết nối và mang đến những sản phẩm tour đa dạng từ đường bộ đến đường bay, cùng các phương tiện di chuyển linh hoạt (tàu cao tốc hiện đại nhất Đông Nam Á hoặc xe 45 chỗ), dịch vụ lưu trú đạt tiêu chuẩn trên từng hành trình Lào mono hoặc Lào liên tuyến. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viettourist giới thiệu tour liên tuyến Lào và Đông Bắc Thái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO