TrueMoney hợp tác với ứng dụng gọi xe Be

MQ| 01/12/2020 02:14

Theo thoả thuận hợp tác mới đây giữa TrueMoney Việt Nam và Be Group, khách hàng sử dụng ứng dụng gọi xe Be sẽ có thêm một kênh thanh toán mới với nhiều tiện ích, với tham vọng đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển thanh toán không tiền mặt.

TrueMoney hợp tác với ứng dụng gọi xe Be

Việc TrueMoney cùng Be Group ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mục tiêu đẩy mạnh phương thức thanh toán không tiền mặt cho người dùng. Thông qua việc tích hợp ví điện tử TrueMoney trên ứng dụng gọi xe Be, khách hàng sẽ có thêm một kênh thanh toán điện tử mới, hoàn toàn bảo mật, dễ sử dụng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thoả thuận hợp tác này được coi là bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng thị phần, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của cả hai bên.

Về phía Be Group, thỏa thuận hợp tác  với TrueMoney góp phần giúp Be trở thành ứng dụng gọi xe có kênh thanh toán phong phú nhất trên thị trường, bao gồm đa dạng hình thức thanh toán từ tiền mặt, thẻ tín dụng, quét mã QR và nhiều ví điện tử khác nhau. Đây là một trong những chiến lược của ứng dụng, nhằm mang lại trải nghiệm thuận tiện và chất lượng vượt trội cho tài xế và khách hàng. 

 Ngoài việc mang lại công cụ thanh toán tiện lợi cho người dùng, TrueMoney đang phát triển những sản phẩm tài chính sáng tạo, lần đầu có mặt trên thị trường, với triết lý tập trung đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa sự phát triển của nền kinh tế không tiền mặt.

Khách hàng sẽ được tặng ngay 05 cuốc xe Be miễn phí, mỗi cuốc tối đa 25,000 đồng khi thanh toán qua ví điện tử TrueMoney. Chương trình “True loves Be, khuấy đảo Big City” kéo dài từ 30/11 đến 28/02, với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 700 triệu đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TrueMoney hợp tác với ứng dụng gọi xe Be
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO