Trần Doãn Group công bố chiến lược kinh doanh năm 2019

21/04/2019 02:22

Chiến lược kinh doanh năm 2019, Trần Doãn Group tập trung phát triển thêm mảng kinh doanh nhà hàng và trang trại rau sạch.

Trần Doãn Group công bố chiến lược kinh doanh năm 2019

Theo đó, Trung tâm tiệc cưới Hera thuộc Trần Doãn group được thay đổi thương hiệu mới là TDG Center Tân Phú. TDG Center Tân Phú nằm trong khuôn viên Celadon Sport & Resort Club thuộc  khu đô thị hiện đại Celadon City, kế bên là siêu thị Nhật Bản Aeon Mall. TDG Center được thiết kế mang vẻ kiến trúc độc đáo của một khu nghĩ dưỡng sang trọng tại quận Tân Phú với diện tích  không gian khoảng 4.200m2, có sức chứa tối đa 2.200 khách, cùng phong vị ẩm thực độc đáo.Ngoài tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc ngoài trời, tiệc thôi nôi, TDG Center còn là nơi tổ chức các hội nghị cao cấp và các sự kiện lớn cho các doanh nghiệp như tổ chức các diễn đàn, sinh nhật công ty, hội nghị khách hàng...

Tọa lạc trong TDG Center Tân Phú, Trần Doãn Group cũng khai trương nhà hàng De Lima ttheo phong cách  phục vụ, trang trí theo kiểu Brazil, các món ăn theo hướng Alacarte . Dự kiến đưa vào hoạt động ngày 16/5/2019 với thực đơn mang phong cách nhà hàng Brazil mới lạ, độc đáo  và là nơi giao lưu chia sẽ những văn hóa về Nam Mỹ với các chủ đề thay đổi theo các thời điểm như  sự kiện Festival, bóng đá Worldcup, các câu chuyện về Nam Mỹ.Trước đó, Trần Doãn Group đã đưa vào hoạt động TDG Center Bình Dương tọa lạc tại Thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương với sức chứa tối đa tại nhà hàng 700 khách.

Trần Doãn cũng ra mắt hệ thống cửa hàng rau sạch TDG Mart cùng hệ thống nông trại thủy canh, cửa hàng hiện kinh doanh tại địa chỉ : 656/47 Quang Trung, Phường 11, Q Gò Vấp TP HCM nhằm cung cấp rau sạch cho người dân...Không chỉ hướng đến việc hìn thành 10 chuỗi cửa hàng rau sạch trong tương lai gần, Trần Doãn còn tham vọng mở rộng quy mô vùng nguyên liệu từ 4ha đất hiện nay (tại huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước), đồng thời đưa vào thị trường các loại rau củ quả thuỷ canh. Kế hoạch này sẽ được xúc tiến và hiện thực hoá khi công ty liên kết với các đối tác Nhật Bản, với tham vọng không chỉ sản xuất rau phục vụ thị trường nội đại mà còn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu để vào thị trường Nhật Bản.

Dịp này, Trần Doãn Group cũng công bố giải đấu bóng đá từ thiện, giải đấu tứ hùng gồm các đội :Đội Trần Doãn FC,  Đội Điện Ảnh,  Đội Cựu Tuyển Thủ,  Đội Phóng Viên.

Được biết, Trần Doãn Group đang kinh doanh các lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, kinh doanh cơ điện lạnh gồm: cơ điện, điều hòa không khí Daikin, Panasonic, Sumikura, nhập khẩu và phân phối ván sàn Krono Original.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trần Doãn Group công bố chiến lược kinh doanh năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO