Thiết kế mới: Ngày một hoàn thiện và sáng tạo để phục vụ khách hàng

T.A| 19/04/2023 07:45

Công ty Quảng cáo Thiết kế mới ngày một hoàn thiện và sáng tạo hơn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thiết kế mới: Ngày một hoàn thiện và sáng tạo để phục vụ khách hàng

Công ty Quảng cáo Thiết kế mới thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công pa nô quảng cáo, màn hình LED, chữ nổi inox, mica, sản xuất tặng phẩm, kỷ niệm chương, huy hiệu cài áo, quà lưu niệm, thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, công ty đã nhận được sự tín nhiệm, hợp tác ủng hộ của khách hàng trên cả nước. Đến nay, công ty đã khẳng định được vị trí trong lĩnh vực quảng cáo, trang trí, thiết kế, in ấn.

Công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công năng động, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp, luôn không ngừng sáng tạo và cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ, hiệu quả.

-9056-1681873003.jpg

Công ty Quảng cáo Thiết kế mới nhận nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sáng tác logo

Công ty đã đạt được 18 giải nhất và trên 80 giải thưởng của các cuộc thi sáng tác logo trên toàn quốc như giải nhất logo quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2021, giải nhất logo Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam 2021, giải nhất logo sáng tạo TP.HCM…

Công ty luôn lắng nghe góp ý xây dựng của khách hàng, đồng nghiệp, đối tác để sản phẩm ngày một hoàn thiện và sáng tạo hơn. Công ty hướng đến cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Công ty Quảng cáo Thiết kế mới

Địa chỉ: 536 Lý Thái Tổ, phường 10, quận 10 TP. HCM

Điện thoại: 028 38348776

Xem thêm thông tin tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thiết kế mới: Ngày một hoàn thiện và sáng tạo để phục vụ khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO