Tập đoàn Everland khai trương Văn phòng bán hàng tại TP.HCM

Bích Ngọc| 05/04/2021 06:17

Ngày 5/4, Tập đoàn Everland (Mã cổ phiếu: EVG) đã khai trương Văn phòng bán hàng tại Tòa nhà 47- 49 Trương Định, Quận 1, TP. HCM. Sự kiện này nhằm đẩy mạnh quảng bá, tiếp thị các sản phẩm bất động sản, du lịch, dịch vụ của Tập đoàn đến với khách hàng tại TP. HCM và khu vực lân cận trong bối cảnh thị trường đang phục hồi. Bên cạnh đó sẽ thúc đẩy hoạt động hợp tác giữa Tập đoàn Everland và các đối tác phía Nam.

everland-khai-truong-VP-TPHCM-9564-16176

Lễ khai trương Văn phòng bán hàng Tập đoàn Everland tại TP.HCM 

Phát biểu tại Lễ khai trương, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Everland cho biết: “TP.HCM và các tỉnh phía Nam là địa bàn có dân số đông, sức mua lớn và cũng là thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước mà bất kỳ doanh nghiệp lớn nào cũng không thể bỏ qua. Tập đoàn Everland và các công ty con đã mở chi nhánh, văn phòng đại điện tại TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018. Việc đầu tư văn phòng bán hàng khang trang, bề thế ngay tại trung tâm Quận 1 lần này thêm một lần nữa khẳng định quyết tâm của Tập đoàn trong việc chinh phục thị trường rộng lớn phía Nam, đồng thời tạo cú huých để Tập đoàn đẩy mạnh triển khai các dự án bất động sản tại khu vực miền Tây Nam Bộ trong thời gian tới”.

Cũng theo chia sẻ của Ban lãnh đạo, hiện nay Tập đoàn Everland đang tập trung mọi nguồn lực cho lĩnh vực bất động sản. Ngoài các địa bàn hiện có, Tập đoàn sẽ nghiên cứu và mở rộng đầu tư dự án tại các tỉnh phía Nam như Bạc Liêu, Bến Tre, An Giang… Mục tiêu của Tập đoàn là không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh và uy tín trên thị trường, vươn lên vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu về bất động sản và du lịch của cả nước. 

Everland được thành lập năm 2009, đến nay đã trở thành một tập đoàn đa lĩnh vực với hơn 600 cán bộ, nhân viên cùng hàng chục công ty thành viên, chi nhánh, văn phòng đại diện trên cả nước. Tập đoàn Everland hiện đang sở hữu quỹ đất bất động sản nghỉ dưỡng “khủng”, vị trí đắc địa tại Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Phú Yên, Khánh Hòa…, cùng hàng loạt các dự án bất động sản đô thị tầm cỡ tại Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Hà Nam, Phú Yên, Vĩnh Long, An Giang…

Everland-phoi-canh-du-an-Mirin-5746-1788

Phối cảnh Dự án Crystal Holidays Marina Phú Yên

Tháng 6/2017, cổ phiếu Everland đã được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE). Từ đó đến nay, Everland luôn được đánh giá là doanh nghiêp niêm yết có tình hình tài chính lành mạnh, quản trị minh bạch trên sàn HOSE. Năm 2020 Everland đã hoàn thành đợt phát hành cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ lên 1.050 tỷ đồng. Thời gian tới Tập đoàn sẽ tiếp tục tăng quy mô vốn điều lệ để tiếp nhận và triển khai các dự án BĐS hiện có. 

Được biết, ngoài lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Everland còn sở hữu hàng loạt thương hiệu về du lịch, dịch vụ và vui chơi giải trí như Crystal Holidays, Mekong Rustic, Acitve Travel Asia… Crystal Holidays (công ty thành viên của Everland) là đơn vị tiên phong trong việc kiến tạo hệ sinh thái du lịch thông minh All-in-one, với các khu nghỉ dưỡng Crystal Holidays Habour Vân Đồn và Crystal Holidays Marina Phú Yên đang được đầu tư xây dựng, cùng mạng lưới kết nối gần 1.000 khách sạn trong nước và 100.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Crystal Holidays cũng đang dẫn đầu thị trường về các sản phẩm du lu lịch thông minh dựa trên việc tối ưu hóa hệ thống quản lý và ứng dụng triệt để thành tựu công nghệ trong kỷ nguyên 4.0. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Everland khai trương Văn phòng bán hàng tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO