SeaHoldings ký kết hợp tác phân phối khu đô thị Lago Centro

X.L| 01/10/2020 05:10

Sáng 27/9/2020, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản SeaHoldings đã tổ chức sự kiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối khu đô thị Lago Centro tại Bến Lức, Long An.

Trong không khí sôi nổi của sự kiện, tập thể lãnh đạo cũng như nhân viên kinh doanh từ các đơn vị phân phối hàng đầu thị trường như SeaReal-S, SeaReal-L.A, Nam Gia Real và Đất Xanh Nam bộ đã thể hiện sự hào hứng cũng như quyết tâm mang đến những sản phẩm chất lượng tại Lago Centro đến cho khách hàng.

image001-2922-1601539846.jpg

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Lago Centro thành công tốt đẹp

Tại sự kiện, SeaHoldings đã chia sẻ những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Trong đó, ấn tượng nhất khi khách hàng đặt chỗ tại Lago Centro là cơ hội trúng thưởng xe Honda SH 150i của chương trình “Đầu tư Lago – Hé lô SH”. Đáng chú ý là chỉ có 70 khách hàng đầu tiên booking có được cơ hội đoạt giải thưởng này. Ngoài ra, SeaHoldings cho biết sẽ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình ưu đãi phát lộc vàng cho khách hàng đặt mua trong thời gian tới.

image003-2238-1601539846.jpg

Phối cảnh khu đô thị Lago Centro

Khu đô thị Lago Centro được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao không chỉ vì sở hữu hạ tầng hoàn thiện được đầu tư kỹ lưỡng, mà còn vì kết nối ngoại khu của dự án. Chỉ trong bán kính 4km xung quanh Lago Centro, có nhiều khu công nghiệp (KCN) lớn như KCN IDICO Hựu Thạnh, KCN Tân Đô, KCN Tân Đức, KCN Hải Sơn và KCN Thịnh Phát. Có thể thấy rằng trong tương lai, nhu cầu nhà ở từ những chuyên gia, lãnh đạo và nhiều nhân sự khác tại các KCN này sẽ vô cùng lớn, Lago Centro sẽ là một lựa chọn sáng giá để đáp ứng lượng nhu cầu này.

Theo đại diện từ SeaHoldings chia sẻ, việc đầu tư tại Lago Centro vô cùng đơn giản và giá trị sinh lời chắc chắn cao với sổ đỏ từng lô có sẵn và dự án cũng được bảo lãnh cho vay bởi nhiều ngân hàng uy tín như Vietcombank, TPbank, Oceanbank và MBbank. Đồng thời những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Chủ đầu tư cũng đã giúp Lago Centro được số lượng lớn khách hàng quan tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SeaHoldings ký kết hợp tác phân phối khu đô thị Lago Centro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO