Ra mắt Trung tâm golf giải trí DHA Golfzon

PV| 10/03/2021 05:10

Trung tâm này do Công ty TNHH Một thành viên đầu tư DHA - DHA Corporation cùng đối tác Golfzon Việt Nam đầu tư, ra mắt ngày 10/3 tại tầng 13 tòa nhà Diamond Plaza, quận 1, TP.HCM.

Ra mắt Trung tâm golf giải trí DHA Golfzon

DHA Golfzon là sự kết hợp giữa golf giả lập và ẩm thực giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế

DHA Golfzon là sự kết hợp giữa golf giả lập và ẩm thực giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế với 7 phòng chơi riêng biệt, 6 làn tập và 1 khu chuyên huấn luyện kỹ thuật. Mỗi khu đều có thiết bị ghi lại hình ảnh động tác vung gậy kèm theo thông số như tốc độ đầu gậy, góc phóng bóng, độ cao đường bóng, quãng đường bay và tổng khoảng cách đánh. 

714bb91f0b98f8c6a1892-1711-1615429640.jp

Tổng chi phí chơi golf ở DHA Golfzon chỉ bằng 1/4 một vòng 18 hố thực vào ngày thường.

Khu tập luyện và chơi golf được bố trí liên thông, hài hòa với khu ẩm thực mang phong cách đa quốc gia và mua sắm sản phẩm golf từ các thương hiệu nổi tiếng. Riêng các phòng chơi golf có các màn hình hiển thị độ phân giải cao, tích hợp sẵn trên 200 sân toàn thế giới với hình ảnh tối ưu hóa, tạo cảm giác sinh động và gần thực tế. Tổng chi phí chỉ bằng 1/4 một vòng 18 hố thực vào ngày thường.

Doanh nhân Đặng Hồng Anh - Chủ tịch DHA Corporation, người có 20 năm gắn bó với golf kỳ vọng trong tương lai gần, DHA Golfzon sẽ trở thành chuỗi phòng tập, sân tập trải dài từ Bắc chí Nam và không dừng lại ở không gian trong nhà, khép kín mà sẽ mở rộng ra các sân cỏ lớn ngoài trời, khu nghỉ dưỡng dành riêng cho người chơi golf tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Trung tâm golf giải trí DHA Golfzon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO