Ra mắt Boutique mới của TAG Heuer

Ý Nhi| 18/01/2020 01:56

TAG Heuer vừa khai trương cửa hiệu mới ở Việt Nam tại tầng trệt Saigon Centre, L1-15, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM mang đến cơ hội cho giới sưu tầm tại Sài Gòn những tuyệt phẩm đồng hồ chính hãng và đẳng cấp hàng đầu thế giới của thương hiệu danh tiếng đến từ Thụy Sỹ này.

Ra mắt Boutique mới của TAG Heuer

Được thành lập vào năm 1860 bởi Edouard Heuer tại vùng Saint-Imier, một thành phố nằm ở phía Tây Bắc Thụy Sỹ, thương hiệu đã vang danh khắp thế giới qua những mẫu đồng hồ mang công nghệ hiện đại, gắn liền với các giải đấu thể thao, các giải đua xe lừng danh thế giới cũng như việc hợp tác với tên tuổi những nhà sản xuất xe đua nổi tiếng.

Heuer đã tạo lịch sử trong ngành sản xuất đồng hồ vào năm 1869 với sáng chế đầu tiên được cấp giấy chứng nhận - một chiếc đồng hồ lên dây bằng nút vặn không dùng khóa. 

ANT02486-JPG-5044-1579312837.jpg

TAG Heuer đã chinh phục hàng triệu trái tim với những bộ sưu tập nổi bật như Carrera, Aquaracer, Monaco, Formula 1, Link. Không dừng lại ở thiết kế thanh lịch, sang trọng và táo bạo, những bộ sưu tập kinh điển của TAG Heuer còn đưa các chủ nhân chạm đến giới hạn tưởng chừng như không thể với được qua những tính năng tiên tiến, phá vỡ mọi chuẩn mực của ngành chế tác đồng hồ.

Có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với nhà phân phối chính thức độc quyền - Swiss Master Time, TAG Heuer đã cho ra mắt Boutique mang concept mới, được thiết kế sang trọng nhằm tôn vinh các giá trị đẳng cấp của những cỗ máy thời gian, đồng thời phản ánh xuất sắc cam kết về chất lượng và tinh thần không ngừng đổi mới của thương hiệu.

Sử dụng sắc đỏ - xám như tông màu chủ đạo và mô típ hình tam giác đặc trưng của logo thương hiệu, boutique đã truyền tải trọn vẹn sự trân quý của TAG Heuer dành cho ngành chế tác đồng hồ truyền thống cũng như những dãy núi của trụ sở TAG Heuer tại La Chaux-de-Fonds. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Boutique mới của TAG Heuer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO