Philux Capital Advisors ký kết hợp tác với Hoàng Quân

YN| 15/07/2020 05:53

Philux Capital Advisors Inc. - một công ty con thuộc sở hữu của PHI Group Inc., vừa thông báo đã ký biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Hoàng Quân để hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực tài trợ vốn, bất động sản và các cơ hội đầu tư khác tại Việt Nam.

Philux Capital Advisors ký kết hợp tác với Hoàng Quân

Theo biên bản ghi nhớ, Philux Capital có kế hoạch cung cấp tới 200 triệu USD (tương đương 4.600 tỷ VND) để hỗ trợ cho nhiều dự án nhà ở xã hội và các chương trình phát triển bất động sản khác bao gồm khu công nghiệp, cảng và khu du lịch mà Tập đoàn Hoàng Quân đang thực hiện và phát triển. Ngoài ra, Philux Capital cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ Tập đoàn Hoàng Quân tái cơ cấu lại toàn diện để tiếp cận thị trường vốn quốc tế và niêm yết chứng khoán trên sàn giao dịch chứng khoán lớn của nước ngoài như Mỹ.

Sau 20 năm hoạt động, với vốn chủ sở hữu 500 triệu USD, Tập đoàn Hoàng Quân đã phát triển một hệ thống rộng khắp với 30 công ty thành viên và văn phòng đại diện trên 12 tỉnh thành cùng 17 hệ thống sàn giao dịch ở Việt Nam, là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam liên tiếp 3 năm từ năm 2017-2019.

700crophqcnhatrang-15886756555-6502-1309

Dự án Hoàng Quân

Hiện tại, Philux Capital Advisors đóng vai trò là cố vấn đầu tư cho Philux Global Funds SCA, SICAV-RAIF - một quỹ ngân hàng của Luxembourg với nhiều quỹ con để đầu tư vào bất động sản, nông nghiệp, năng lượng tái tạo, chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là trung tâm đa hàng hóa Chu Lai (CMCC) và sàn giao dịch kim cương châu Á (ADE) tại khu kinh tế mở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Đây là sàn giao dịch kim cương thô đầu tiên được thành lập ở bán cầu châu Á có thể so sánh với các sàn giao dịch Antwerp (Bỉ) và Dubai (UAE).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Philux Capital Advisors ký kết hợp tác với Hoàng Quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO