Mua sắm thỏa thích, nhận ưu đãi thả ga từ HDBank

Thanh Thúy| 22/04/2020 05:00

Cùng chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19, HDBank triển khai nhiều chương trình thiết thực hỗ trợ khách hàng như cộng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm, miễn phí chuyển khoản nội địa trong hệ thống HDBank, giảm lãi suất vay có tài sản đảm bảo lên đến 2%.

Mua sắm thỏa thích, nhận ưu đãi thả ga từ HDBank

Cụ thể, với chương trình “Giao dịch nhanh - Lợi ích mạnh”, từ nay đến ngày 30/6/2020, khách hàng mua sắm tại chuỗi siêu thị Saigon Co.op hoặc có thẻ thành viên Saigon Co.op sẽ được hưởng 5 ưu đãi tiện ích khi giao dịch tại HDBank, bao gồm cộng thêm 0,05% lãi suất khi gửi tiết kiệm tại quầy; miễn phí quản lý tài khoản tiền gửi thanh toán và phí chuyển khoản cùng hệ thống tại quầy giao dịch; miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ nội địa (ATM); miễn phí sử dụng dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking; và đặc biệt khách hàng sẽ hưởng giảm lãi suất vay lên đến 2% khi vay có tài sản đảm bảo.

Trước đó, HDBank đã triển khai gói ưu đãi 10.000 tỷ đồng, lãi suất linh hoạt chỉ từ 6,5%/năm với các gói vay ngắn hạn (từ 1-6 tháng), dành cho khách hàng doanh nghiệp cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), góp phần đảm bảo nhu cầu thiết yếu cho người dân, hỗ trợ các doanh nghiệp bình ổn thị trường trong chiến dịch ngăn ngừa và đẩy lùi Covid-19.

Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm tại chuỗi siêu thị Saigon Co.op hoặc khách hàng có thẻ thành viên, nhà cung cấp của Saigon Co.op cũng khẳng định mối quan hệ hợp tác toàn diện bền chặt giữa HDBank và Saigon Co.op. Hợp tác chuỗi, chuyên biệt và gắn kết này đã tạo nền tảng để đôi bên cùng mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng lợi ích cho hàng triệu khách hàng của Saigon Co.op và hơn 8 triệu khách hàng của HDBank hiện nay. Đồng thời tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của mỗi bên và hỗ trợ tiếp sức cho các doanh nghiệp sản xuất nói chung trong nền kinh tế cũng như góp phần đảm bảo bình ổn giá và giảm chi phí mua sắm các nhu yếu phẩm cho người tiêu dùng.

Song song với chương trình ưu đãi, HDBank còn cung cấp tiện ích app HDBank - ứng dụng ngân hàng số hiện đại sử dụng trên điện thoại thông minh với nhiều cải tiến, tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, tăng cường giao dịch ứng dụng công nghệ số, bảo mật và an toàn sức khỏe, giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa dịch, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua sắm thỏa thích, nhận ưu đãi thả ga từ HDBank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO