Mô hình Tạp hoá công nghệ Felix Store 3 trong 1 ra mắt

Hoàng Dung| 17/11/2020 05:00

Ngày 14/11/2020, Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Felix ra mắt thị trường mô hình Felix Store 3 trong 1 – giải pháp tăng tiện ích cho các cửa hàng tạp hoá truyền thống và tạo kết nối trực tiếp với nhà sản xuất.

Công ty Felix mới đây đã trình làng mô hình “Tạp hoá công nghệ”, hướng tới sự chuyên nghiệp nhưng đầy thân thiện. Mô hình này hứa hẹn sẽ là 1 cuộc cách mạng cải tiến hoàn hảo cho các cửa hàng truyền thống.

Felix store 3 trong 1 là một nền tảng liên kết giữa tạp hoá truyền thống với nhà sản xuất cùng với những tiện ích về quản lý và thanh toán. Đó là kết hợp và cải tiến giữa mô hình điểm bán lẻ truyền thống và sự tiện lợi và chuyên nghiệp của mô hình MT (CircleK, Bs’mart, GS25…) cùng hệ sinh thái ngành hàng đa dạng giúp tăng cường lợi ích sử dụng cho người dùng. 

image001-1605590726-6188-1605592098.jpg

Tạp hoá công nghệ Felix giải pháp tăng doanh thu cho các cửa hàng truyền thống 

Các tạp hoá 3 trong 1 này giờ đây có thể cung cấp thêm dịch vụ trả tiền điện, tiền nước, nhận hàng hóa khi mua hàng online, mua hàng giá gốc và được tích điểm, ngoài ra còn có thể thanh toán dưới nhiều hình thức. Đặc biệt với hệ sinh thái của Felix các thành viên còn được nhận thêm thu nhập từ giới thiệu hoặc bán các sản phẩm tài chính, bảo hiểm và vé máy bay có liên kết trên nền tảng.

Tìm đến xuất phát điểm của “tạp hoá 3 trong 1” này, ông Nguyễn Văn Toàn Cơ – founder của Felix, chủ quản của hệ sinh thái Felix chia sẻ: “Sự cải tiến và chuyển mình của những cửa hàng bán lẻ truyền thống là một xu hướng mới trong thời đại 4.0 hiện nay, đó cũng là lý do rất nhiều doanh nghiệp đều đang muốn bước chân vào thị trường mới này. Nhất là trong năm 2020 dưới sự ảnh hưởng của đại dịch, chuỗi cửa hàng tạp hoá truyền thống lại có bước tăng trưởng đáng nể, đây chính là dấu hiệu cho thấy thời điểm của cuộc cách mạng đã tới. Đón trước xu hướng chúng tôi đã tập trung hoàn thiện nền tảng và xây dựng hệ sinh thái Felix hơn 2 năm qua, và đây chính là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để Felix store 3 trong 1 ra mắt thị trường. Mô hình Felix store 3 trong 1 là một bản nâng cấp hoàn hảo cho các cửa tiệm tạp hoá truyền thống với những tiện ích kèm theo, mang tới vô vàn lợi ích cộng thêm cho chủ tạp hoá truyền thống và người mua hàng khi trở thành đối tác của Felix”.

image002-1605590929-4485-1605592098.jpg

Khách hàng có thể thanh toán các dịch vụ dễ dàng hơn 

Theo số liệu của Công ty nghiên cứu thị trường Ionnet năm 2020, trên cả nước có hơn 450 ngàn tiệm tạp hoá kinh doanh hàng tiêu dùng, nhưng chiếm phần lớn là các tạp hoá truyền thống có quy mô vừa và nhỏ, hiện đang cung ứng 85% nhu cầu tiêu dùng của người dân. Việc đẩy mạnh kết nối và thống kê theo mô hình công nghệ mới, Felix sẽ giúp các tạp hoá truyền thống cải tiến mô hình kinh doanh bằng những công cụ mới chuyên biệt hoá từ khâu quản lý đến bán hàng, nhà bán lẻ truyền thống với lợi thế có sẵn chắc chắn sẽ chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh với các mô hình cửa hàng tiện lợi hiện nay.  

image003-1605591477-8292-1605592098.jpg

Felix giúp kết nối từ nhà sản xuất đến với các chủ tiệm tạp hóa

Với mô hình hoạt động của Felix kết nối 3 trong 1: Nhà sản xuất – Cửa hàng tạp hoá – Người tiêu dungdùng, Felix store hứa hẹn mang lại một hệ sinh thái khép kín từ online đến offline nơi người tiêu dùng và các bên đều đạt được lợi ích gia tăng. Các tạp hoá 3 trong 1 này giờ đây có thể giúp người dân trong xóm trả tiền điện, tiền nước, nhận hàng hóa dùng khi đi vắng, mua hàng giá gốc và được tích điểm, ngoài ra còn có thể thanh toán dưới nhiều hình thức. Đặc biệt mua hàng hoá không hề có ở tạp hoá bình thường như các loại bảo hiểm, vé máy bay, cước trả sau và các tiện ích khác không thua gì tại các cửa hàng tiện lợi.

Cùng với các phần mềm quản lý bán hàng các mô hình Tạp hoá công nghệ sẽ là những công cụ mạnh mẽ giúp các cửa hàng bán lẻ truyền thống hiện nay không còn sợ hãi khi cạnh tranh trực tiếp với các chuỗi siêu thị hay cửa hàng tiện lợi. Cuộc chạy đua vô cùng sôi động với sự góp mặt của ông lớn như Vinshop, Mega1... chắc chắn người tiêu dùng và nhà bán lẻ sẽ được hưởng lợi vô cùng lớn từ sự cải cách này.

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Felix với sứ mệnh kết nối nhà sản xuất với người dùng cuối.

Chủ tạp hóa hãy đăng ký Felix bằng cách tải App Felix hoặc truy cập website: taphoafelix.vn hoặc gọi vào số điện thoại 1900 3081

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mô hình Tạp hoá công nghệ Felix Store 3 trong 1 ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO