MBBank: Nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp

T.A| 17/04/2023 07:21

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank) được thành lập 1994, là một trong các ngân hàng cổ phần được khách hàng tín nhiệm hiện nay.

MBBank: Nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp

Với phương châm “Tăng tốc số, hấp dẫn khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm sự phát triển”, năm 2022, MBBank đã đạt được nhiều thành tựu: là một trong những ngân hàng đã xuất sắc về đích trong năm 2022 với vị trí top 5 về lợi nhuận, top đầu về tỷ suất sinh lời trên vốn và nằm trong top đầu về các chỉ số an toàn, chất lượng tín dụng. 

MBBank đang phục vụ hơn 20 triệu khách hàng qua nền tảng app MBBank, doanh số giao dịch khoảng 8 triệu tỷ đồng. MBBank cũng đứng số một về thị phần số lượng giao dịch qua NAPAS.

-7940-1681707464.jpg

MBBank đang triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng

Cùng với sự chuyển mình công nghệ toàn cầu nói riêng và tại Việt Nam nói chung, MBBank đã xây dựng và cho ra đời dịch vụ mới với nhiều tiện ích dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng có hoạt động xuất nhập khẩu dựa trên hành trình trải nghiệm khách hàng, như giải ngân online, bảo lãnh online, mua bán ngoại tệ online, chuyển tiền quốc tế online...

Khi sử dụng dịch vụ này của MBBank, doanh nghiệp sẽ được hưởng các lợi ích: miễn phí chuyển tiền thanh toán quốc tế đến hết ngày 31/12/2023 nếu khách hàng phát sinh giao dịch bất kỳ từ ngày 9/3 - 30/5/2023 qua kênh biz; thời gian xử lý 60 phút có điện chuyển tiền; được set up tỷ giá ưu đãi so với tỷ giá yết với tất cả đồng tiền; được thực hiện giao dịch trên kênh online, không cần mang hồ sơ đến ngân hàng; chủ động theo dõi tiến độ xử lý giao dịch và truy vấn lịch sử giao dịch; chủ động tải điện swift 24/7 ngay sau khi MBBank duyệt giao dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MBBank: Nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO