KOHLER đem trải nghiệm đến Signature showroom Đà Nẵng

YN| 08/07/2022 07:02

KOHLER vừa khai trương KOHLER Signature Showroom tại RITAVÕ PRO, Đà Nẵng.  KOHLER Signature Showroom sẽ đem đến cho khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế, chủ đầu tư những trải nghiệm đỉnh cao và đắm chìm với các bộ sưu tập sản phẩm mới sang trọng.

KOHLER đem trải nghiệm đến Signature showroom Đà Nẵng

Với cách trưng bày ấn tượng, tại showroom mới, khách hàng cũng sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp độc đáo giữa bộ sưu tập phòng tắm màu đen mới nhất và bộ sưu tập sen tắm Statement & Anthem, thể hiện sự đa dạng về đường nét thiết kế, màu sắc, bề mặt và công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong chuỗi các sản phẩm toàn cầu, bao gồm:

Bộ sưu tập sen tắm Statement đa dạng các thiết kế kiểu dáng độc đáo và nhiều lựa chọn kích thước. Các chế độ phun tiên tiến được nghiên cứu tỉ mỉ nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, các thông số linh hoạt giúp dễ dàng lắp đặt sản phẩm ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế nội thất mang tính biểu tượng, với hình dáng mượt mà, mềm mại, bộ sưu tập mang lại nét quen thuộc và vẫn tạo được điểm nhấn trong không gian.

Bộ sưu tập Van và Bộ điều khiển Anthem, được “may đo” với thông số kỹ thuật chính xác và có thể thay đổi tuỳ theo yêu cầu. Với hai lựa chọn loại van – cơ hoặc điện tử và được thiết kế để phù hợp với các tiêu chuẩn lắp đặt đường ống nước trên toàn cầu, hệ thống này nâng cao trải nghiệm tắm sen lên một tầm cao mới, nâng tầm vị thế dẫn đầu trong ngành của Kohler trong việc tiếp cận sen tắm điện tử. Bộ sưu tập mới nhất được chế tạo tỉ mỉ nhằm đáp ứng được tiêu chuẩn hệ thống ống nước toàn cầu.

-5100-1657263433.jpg

Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Rita Võ phát biểu tại lễ khai trương

Sen cầm tay Moxie® + Loa không dây WirelessSpeaker SOUND BY Harman/kardon: Moxie tích hợp sen cầm tay sang trọng cùng loa chất lượng cao được cung cấp bởi một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong ngành công nghiệp thiết kế loa - Harman Kardon. Loa Moxie được điều chỉnh cho phù hợp với âm học của không gian phòng tắm để có thể mang lại một âm thanh trong trẻo. Nâng tầm trải nghiệm thường ngày của bạn lên một cung bậc mới.

Bộ sưu tập Brazn - Góc nhìn mới về chủ nghĩa tối giản. Bộ sản phẩm Brazn mới đến từ KOHLER được lấy cảm hứng từ phong trào Chủ nghĩa hiện đại với các thiết kế được kết hợp giữa sự đơn giản của chủ nghĩa tối giản với các giải pháp trang nhã, tiện dụng. Sản phẩm có sẵn các màu đen Honed Black và màu trắng, giúp tạo dấu ấn đậm nét trong mọi không gian.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KOHLER đem trải nghiệm đến Signature showroom Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO