Hoàng An Nhiên - sự thay đổi diện mạo ngành giải trí về đêm

Hoàng Dung| 12/12/2019 05:00

Hoàng An Nhiên Group - công ty sở hữu hơn 7 quán bar và câu lạc bộ hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM, là cái tên còn mới mẻ trong ngành công nghiệp giải trí về đêm, nhưng đã và đang góp sức đáng kể trong việc hấp dẫn và níu chân du khách tại hai thành phố lớn này.

Giải trí là một trong những yếu tố được du khách quan tâm hàng đầu khi đặt chân tới điểm đến mới. Ngành công nghiệp giải trí về đêm tại Việt Nam đã có những thay đổi đáng kể trong khoảng 3 năm trở lại đây. Những năm trước, các quán bar và câu lạc bộ âm nhạc là lựa chọn hàng đầu của mọi người khi cần có một nơi để giải toả căng thẳng. Từ đó, những DJ mới được phát hiện và phát triển mạnh tại thị trường này. Hiện nay, mặc dù DJ vẫn là một trong những lý do lớn nhất để đưa người chơi tới các câu lạc bộ đêm nhưng Hoàng An Nhiên - với Kasho Club và Atmos Club, đã tạo nên một khái niệm mới hấp dẫn: không gian thưởng thức mang hơi hướng nghệ thuật sáng tạo. Đây là một bước đi mới chưa từng có trong thị trường giải trí ban đêm tại Việt Nam. 

image001-3005-1576137051.jpg

Khởi đầu là “tân binh” Kasho Club ra đời năm 2017 - thời điểm mà thị trường “nightlife” ở Việt Nam gần như bão hoà với sự sụp đổ của những “ông lớn” trong ngành giải trí ban đêm. Với phong cách Nhật Bản mới mẻ, Kasho hoàn toàn bùng nổ khi ra mắt không gian giải trí không thể sáng tạo hơn dành cho giới trẻ. Những ý tưởng về không gian kết hợp nghệ thuật được Kasho thay đổi liên tục, tạo ra trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. 

image003-4324-1576137051.jpg

Tháng 9/2019, Atmos Club ra mắt, được mệnh danh là nơi dẫn đầu xu hướng và định hình phong cách giải trí “nightlife” mới tại Sài Gòn. Atmos đầu tư thiên về không gian trang trí sáng tạo kết hợp các phần trình diễn nghệ thuật mới mẻ. Bên cạnh các phần trình diễn của các nghệ sĩ hạng A trong nước, Atmos có thêm nhiều sự tham gia hơn của nghệ sĩ và DJ hàng đầu thế giới như sắp tới đây là sự xuất hiện của DJ được mệnh danh là “ông hoàng” nhạc Deep House hay các nghệ sĩ từ tất cả dòng nhạc thời thượng hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Binz, Mr.A….

image005-8709-1576137051.jpg

Hiện tại, Kasho Club và Atmos Club là những địa điểm giải trí thời thượng và đẳng cấp, khiến bất cứ ai cũng phải “wow” và đắm mình trong trải nghiệm giải trí ban đêm đa dạng. Và sắp tới, còn gì “đã” hơn khi chào đón mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới sắp tới tại nơi náo nhiệt bậc nhất Sài thành? 

Kasho Club: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM 

Atmos Club: 153 Tôn Thất Đạm, Q.1, TP.HCM 

Website: www.hoangannhien.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoàng An Nhiên - sự thay đổi diện mạo ngành giải trí về đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO