Hansae Việt Nam thực hiện chương trình “Một vạn cuốn sách - Triệu tình yêu thương” lần thứ 4

YN| 22/10/2020 07:48

Lễ trao tặng sách do Quỹ HansaeYes24 Foundation và Công ty TNHH Hansae Việt Nam thực hiện, với sự hiện diện của đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 1, Ban lãnh đạo Công ty Hansae Việt Nam, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Phan Văn Trị (quận 1) và hơn 700 học sinh của trường tham dự.

Hansae Việt Nam thực hiện chương trình “Một vạn cuốn sách - Triệu tình yêu thương” lần thứ 4

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Một vạn cuốn sách - Triệu tình yêu thương” do Quỹ HansaeYes24 Foundation và Công ty TNHH Hansae Việt Nam thực hiện với sự chấp thuận của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM nhằm hưởng ứng Ngày hội đọc sách năm 2020 tại các trường tiểu học ở TP.HCM. Được tổ chức từ năm 2017, đây là lần thứ 4 Công ty Hansae Việt Nam thực hiện chương trình trao tặng sách tới các trường tiểu học với mục tiêu đưa sách đến các trường, đồng thời truyền cảm hứng đọc sách đến các em nhỏ, nhằm thôi thúc những ước mơ, nuôi dưỡng tâm hồn các em qua những trang sách học trò. 

Theo đó, với sự tư vấn của Phòng Tiểu học thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, chương trình đã tuyển chọn và gửi tặng 10.000 cuốn sách hay thuộc nhiều thể loại như lịch sử, khoa học, kiến thức, văn học… phù hợp với lứa tuổi đến 100 trường tiểu học tại TP.HCM trong tháng 10/2020. Bên cạnh những cuốn sách hay, chương trình sẽ tặng mỗi trường thêm một kệ sách nhỏ để lưu trữ và bảo quản sách. Đến nay đã có 40.000 cuốn sách được trao tặng cho 400 trường tiểu học tại TP.HCM. Tổng ngân sách của chương trình mỗi năm là gần 400 triệu đồng.

Đặc biệt, năm nay Công ty Hansae Việt Nam đã đến trực tiếp Trường Tiểu học Phan Văn Trị (quận 1) trao tặng sách và giao lưu với các em học sinh. Chương trình đã mời nhà văn Võ Thu Hương - hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, hội viên Hội Nhà văn TP.HCM - đến tham dự cùng chia sẻ và trò chuyện với các em về tầm quan trọng của việc đọc sách và lựa chọn sách phù hợp. Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Moon Yang Won - Chủ tịch Công ty Hansae Việt Nam: “Hơn 19 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Hansae Việt Nam đạt được nhiều thành công và sự phát triển, đồng thời cũng đã và đang nỗ lực để góp phần vào sự phát triển xã hội tại khu vực chúng tôi hoạt động. Ngoài chương trình tặng sách hôm nay, Công ty Hansae còn có các hoạt động khác đóng góp cho xã hội và trong tương lai chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hansae Việt Nam thực hiện chương trình “Một vạn cuốn sách - Triệu tình yêu thương” lần thứ 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO