Đại Phát tổ chức cuộc thi sáng tác clip Trung thu

H.Ng| 03/09/2019 02:40

Công ty Thực phẩm Thương mại Đại Phát tổ chức cuộc thi sáng tác clip chủ đề Trung thu nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ, sáng tạo trong lĩnh vực làm phim quảng cáo. Cuộc thi thu hút đông đảo giới trẻ tham gia.

Đại Phát tổ chức cuộc thi sáng tác clip Trung thu

Cuộc thi sáng tác clip với chủ đề “Trung thu cùng Đại Phát - Nhịp cầu tình cảm” với mục tiêu tìm kiếm những clip hay, cảm động, hài hước… về bánh Trung thu Đại Phát. Cuộc thi cũng nhằm phát hiện những tài năng, sáng tạo trong lĩnh vực phim quảng cáo, đồng thời lan tỏa những tình cảm đẹp đẽ mùa Trung thu.

Với tổng giá trị giải thưởng gần 100 triệu đồng, trong đó, giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng cùng hàng loạt giải thưởng do khán giả bình chọn, giải thưởng clip hài hước… cuộc thi đang “làm nóng” không khí mùa Trung thu.

Qua nửa chặng đường tổ chức, cuộc thi đã có hàng trăm clip hay, ấn tượng, chất lượng tham gia. Trong đó, không ít clip gây cảm động cho người xem bởi những nhân vật trong clip là người thật vật thật, về tình cảm gia đình, bè bạn…

Theo chia sẻ của bà Huỳnh Cẩm Bình - Giám đốc Marketing Công ty Đại Phát, vào mùa Trung thu hằng năm, Đại Phát đều có những chương trình thiện nguyện, cộng đồng nhằm trao gửi những yêu thương cho mọi người. Năm nay, ngoài chương trình thiện nguyện, công ty tổ chức cuộc thi nhằm tạo một sân chơi cho các bạn trẻ đồng thời tìm kiếm, vun đắp những tài năng trẻ trong lĩnh vực quảng cáo, tạo ra những cơ hội cho các bạn phát triển.

Được biết, sản lượng bánh Trung thu Đại Phát năm nay tăng 50% so với năm 2018. Đại Phát hiện đang hợp tác với Minh Long cho ra đời lễ hộp Minh Long 1 với 15 dòng sản phẩm cao cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại Phát tổ chức cuộc thi sáng tác clip Trung thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO