Đại lý Manulife Việt Nam được vinh danh “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm”

YN| 13/07/2021 04:08

Bà Nguyễn Thị Vân - Trưởng Khu vực kinh doanh của Manulife Việt Nam vừa được trao tặng danh hiệu “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm” tại lễ trao giải Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2021” vì những nỗ lực và cống hiến của bà cho ngành bảo hiểm nhân thọ.

Đại lý Manulife Việt Nam được vinh danh “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm”

Được tổ chức bởi Asia Advisers Network và Tạp chí Asia Insurance Review, giải thưởng này nhằm tôn vinh những cá nhân và tổ chức xuất sắc nhất trong ngành tư vấn bảo hiểm nhân thọ.

Bà Nguyễn Thị Vân cho biết giải thưởng này là một trong những minh chứng cho những nỗ lực của bà trong việc mang lại những giải pháp bảo vệ hiệu quả nhằm hỗ trợ người dân Việt Nam.

Hạng mục Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm tôn vinh các lãnh đạo đại lý có dưới 5 năm kinh nghiệm quản lý nhưng đã đạt được những thành công nhất định trong việc tuyển dụng và đào tạo. Đồng thời, họ cũng phải sở hữu phẩm chất lãnh đạo xuất sắc cũng như sự cam kết đối với tính chuyên nghiệp và không ngừng nỗ lực cống hiến cho sự phát triển của ngành.

Kể từ khi gia nhập Manulife Việt Nam vào năm 2018, bà Vân đã nhanh chóng thăng tiến và thể hiện mình là một nhà lãnh đạo có năng lực và bản lĩnh. Bên cạnh, việc phát triển đội ngũ của mình từ chỉ 19 đại lý vào năm 2019 đến hơn 120 đại lý vào năm 2020, bà Vân đã xây dựng một đội ngũ hoạt động hiệu quả, với 12 đại lý thuộc Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu đô (MDRT) và 17 nhà tư vấn tài chính đầy năng suất. 

Trong suốt ba năm qua, bà Vân cũng đã luôn duy trì danh hiệu thành viên MDRT của mình, đồng thời đạt được nhiều giải thưởng đáng tự hào và được các đồng nghiệp tín nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại lý Manulife Việt Nam được vinh danh “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO