Châu Âu Luxury trao 100 phần quà cho người mù nghèo huyện Củ Chi

Hoàng Nam| 17/08/2022 00:14

Ngày 14/8, Công ty CP Thương mại - Dịch vụ châu Âu Luxury (Công ty) tổ chức chương trình "Trao yêu thương nhận nụ cười lần 11”, trao 100 phần quà cho người mù nghèo tại huyện Củ Chi, TP.HCM.

Bà Ngô Thị Phương Thảo – Tổng giám đốc Công ty, đơn vị tài trợ chính của chương trình cho biết: Công ty dù còn nhiều khó khăn sau dịch nhưng vẫn không quên trách nhiệm với người nghèo mù. Năm nay là năm thứ 11, Công ty thực hiện chương trình tặng quà cho người mù nghèo tại Củ Chi, gồm các phần quà như: một tấn gạo ST24, 100 nồi cơm điện, 20 bình siêu tốc và các nhu yếu phẩm khác.

Nhiều bà con sau khi nhận được quà đã cảm xúc nghẹn lời khi bày tỏ lòng cảm ơn đối với Ban tổ chức chương trình trong nhiều năm qua và mong muốn hằng năm được gặp gỡ các vị ân nhân để chia sẻ những tình cảm của người mù nghèo Củ Chi đối với các thành viên trong đoàn.

-8345-1660652776.jpg

Ông Nguyễn Vạn Ngân – Chủ tịch Hội người mù huyện Củ Chi xúc động: "Thay mặt tập thể hội viên Hội người mù huyện Củ Chi, Ban chấp hành Hội xin tri ân và trân trọng gởi lời cảm ơn chân thành về sự quan tâm, giúp đỡ của các vị mạnh thường quân và quý Công ty châu Âu Luxury giúp đỡ cho người mù nghèo Củ Chi trong suốt 11 năm qua".

Đồng hành cùng chương trình ý nghĩa của Công ty CP Thương mại - Dịch vụ châu Âu Luxury là Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, với sự hiện diện của ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí tại buổi trao quà. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Châu Âu Luxury trao 100 phần quà cho người mù nghèo huyện Củ Chi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO