Big C tái định vị thương hiệu bằng việc đổi tên thành Đại siêu thị GO!

TM| 03/03/2021 09:09

Cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, Central Retail Việt Nam đã công bố từng bước đổi tên Đại siêu thị Big C thành Đại siêu thị GO!. Theo đó, các siêu thị GO! khi hoàn tất việc đổi tên cũng được cải tiến không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới.

Big C tái định vị thương hiệu bằng việc đổi tên thành Đại siêu thị GO!

Là một phần trong chiến lược mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam của Central Retail, việc chuyển đổi từ Đại siêu thị Big C sang Đại siêu thị GO! thể hiện sự am hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Đồng thời, mang lại hình ảnh trẻ trung, hiện đại hơn giúp tái định vị Đại siêu thị Big C vốn quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Đại siêu thị GO! sẽ tạo nên hình ảnh trẻ trung, hiện đại hơn thay thế cho Big C vốn quen thuộc với các gia đình. Điều này giúp Đại siêu thị GO! không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nơi vui chơi của giới trẻ. Màu sắc chủ đạo là màu đỏ thể hiện sự trẻ trung, hiện đại và nhiệt huyết. Đặc biệt, đồng phục áo dài đỏ dành cho các bạn nhân viên thu ngân - chính là những đại sứ của Đại siêu thị GO! - không chỉ tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam, mà đây còn là hình ảnh tượng trưng cho đồng phục của các tiếp viên hàng không. Hình ảnh này thể hiện tiêu chuẩn khắt khe, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp trong chất lượng dịch vụ mà Đại siêu thị GO! mang đến cho khách hàng.

Hiện tại đã có 5 Đại siêu thị GO! hoàn tất quá trình đổi tên và đi vào hoạt động từ ngày 31/12/2020 để sẵn sàng chào đón khách hàng trong năm mới 2021, gồm có Đại siêu thị GO! Nha Trang, Đại siêu thị GO! Dĩ An, Đại siêu thị GO! Cần Thơ, Đại siêu thị GO! Hạ Long và Đại siêu thị GO! Vĩnh Phúc. Trước đó, trên toàn quốc, Đại siêu thị GO! đã chính thức khai trương tại 5 Đại siêu thị GO! tại Mỹ Tho, Bến Tre, Trà Vinh, Buôn Ma Thuột, Quảng Ngãi. Từ thành công của các Đại siêu thị GO! kể trên, trong tương lai, các Đại siêu thị Big C khác cũng sẽ dần được tái định vị và đổi tên thành Đại siêu thị GO!, mang đến hình ảnh một chuỗi hệ thống đại siêu thị khác biệt, mới mẻ, hiện đại cho người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Big C tái định vị thương hiệu bằng việc đổi tên thành Đại siêu thị GO!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO